Tin mới

Không sản phẩm mới, Sơn Tùng vẫn âm thầm kế hoạch 'đánh úp' fan lúc nửa đêm

Thứ năm, 04/04/2019, 19:12 (GMT+7)

Không có sản phẩm mới, nên khán giả đang hy vọng "Nắng âm xa dần" bản remix ra mắt lúc 0h ngày 5/4 này sẽ mang tới nhiều màu sắc mới lạ.

Sau 10 tháng ra mắt MV "Chạy ngay đi", Sơn Tùng MTP không ra mắt thêm bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào khiến fan mong ngóng, hối thúc.

Trong năm 2018, việc nam ca sĩ chỉ cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc duy nhất cũng tạo nên một “cơn khát” không hề nhỏ với khán giả.

Cho tới hôm nay (4/4), nam ca sĩ gốc Thái Bình đã làm thoả lòng người hâm mộ khi âm thầm thông báo sẽ comeback vào khung giờ quen thuộc - 0h ngày 5/4 bằng việc đặt lịch khởi chiếu sản phẩm âm nhạc mới trên kênh Youtube chính thức.

Rất đông người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng khi cuối cùng Sơn Tùng cũng comeback...

nhưng không ít người tỏ ra tiếc nuối vì đây không phải là sản phẩm mới.

Tuy nhiên, thay vì một ca khúc hoàn toàn mới, Sơn Tùng đã khiến fan "mừng hụt" bởi sản phẩm comeback, cũng để mở màn năm 2019 này lại là ca khúc "Nắng ấm xa dần" đã phát hành 5 năm trước nhưng được remix.

Sơn Tùng MTP đã đặt lịch khởi chiếu sản phẩm mới vào lúc 0h ngày 5/4 trên kênh Youtube.

Hiện tại, trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều khán giả đang bàn tán xôn xao về lần "comeback" khá thầm lặng này của Sơn Tùng. Đặc biệt, rất nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không được thưởng thức một sản phẩm âm nhạc mới hoàn toàn của thần tượng mà lại là một bản hit cũ được phối mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news