Tin mới

Không sợ Đàm Thu Trang, Cường đô la có hành động đẹp với vợ cũ - Hồ Ngọc Hà

Thứ sáu, 03/01/2020, 11:49 (GMT+7)

Cường đô la nhận "cơn mưa" lời khen khi có hành động "đáng mặt" đàn ông dành cho vợ cũ Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo.

Cách đây ít giờ, doannh nhân phố núi Cường đô la khiến cư dân mạng bất ngờ khi lấy lại ảnh trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà chia sẻ lại trên tường của mình. Đó là bức ảnh quý tử Subeo chụp cùng HLV Park Hang-seo. Hành động của Cường đô la nhận được nhiều lời khen của công chúng.

Cường đô la có hành động đẹp dành cho vợ cũ và con trai. Ảnh internet

Có thể thấy, dù đã ly hôn, nhưng Cường đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn luôn giữ một tình cảm tốt đẹp. Vị đại gia phố núi không ngại theo dõi trang cá nhân của Hà Hồ mà không sợ Đàm Thu Trang ghen tuông. Cả Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến con trai Subeo. Cậu bé liên tục được bố mẹ đưa đi du lịch. Mỗi khi Hà Hồ bận rộn thì Cường đô la sẽ thay vợ cũ chăm con và ngược lại.

Cường đô la đã trở thành người đàn ông của gia đình. Ảnh internet

Sau khi "đường ai nấy đi", Cường đô la đã chính thức trở thành người đàn ông của gia đình khi cười Đàm Thu Trang. Vừa qua, rộ thông tin, chân dài Lạng Sơn đang mang thai con gái đầu lòng. Tuy nhiên, vợ chồng Đàm Thu Trang vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Còn Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng mật ngọt của tình yêu bên Kim Lý. Ảnh internet

Về phía Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ cũng đã tìm được hạnh phúc bên Kim Lý. Kể từ khi yêu nam diễn viên "Hương Ga", Hà Hồ đã thay đổi và ngày càng xinh đẹp hơn. Cả hai bên gia đình cũng đã gặp gỡ và có mối quan hệ thân thiết. Chính vì vậy, fan mong chờ Hồ Ngọc Hà sớm cưới Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news