Tin mới

Không sợ Nhã Phương ghen, Trường Giang vẫn buông lời 'tán tỉnh' mỹ nhân này

Thứ năm, 23/05/2019, 19:10 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Á hậu xinh đẹp Đặng Thanh Ngân trong chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp khiến danh hài Trường Giang có chút ưu ái cho mỹ nhân này.

Xuất hiện trong tập 7 Muốn ăn phải lăn vào bếp, danh hài Trường Giang vui như mở cờ trong bụng khi có sự xuất hiện của danh hài Chí Tài và người đẹp Á hậu Đại dương 2017 Đặng Thanh Ngân. Theo chia sẻ của Chí Tài, thì cô bé này được anh xem như cháu gái và ngày hôm nay cô bé sẽ là một trợ thủ đắc lực cùng chương trình.

Sự xuất hiện của Á hậu Thanh Ngân và danh hài Chí Tài khiến Trường Giang mừng như 'mở cờ'.

Chưa kịp để Á hậu nói câu nào, Trường Giang buông ngay lời khuyên: “Xinh đẹp thế thì nên đi với người trẻ hơn, đi với Chí Tài thì….”, khiến đàn anh phải “đứng hình” vài giây.

Bước vào nhiệm vụ mà Mười Khó đặt mục tiêu là “đánh bắt được gì ăn nấy, tìm được gì ăn cái đó..”, cả 3 rất hào hứng nhổ neo thuyền tiến thẳng ra lòng hồ Trị An.  Được sự hướng dẫn nhiệt tình của người dân bản địa, Trường Giang và Chí Tài cùng bắt tay thả lưới.

Cả ba cùng ra giữa hồ đánh cá.

Danh hài Chí Tài không khỏi ngạc nhiên khi thấy Trường Giang như một ngư phủ chuyên nghiệp, khi lưới dù dài đến hàng trăm mét nhưng không hề làm rối, cách thả lưới xuống hồ cũng rất bài bản. Chuyến “ra khơi” xem ra khá thành công khi “chiến lợi phẩm” thu về gồm nhiều chủng loại cá đặc sản.

Sau một hồi đánh cá miệt mài, cả nhóm quay về cùng nấu ăn giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mát. Điều đặc biệt trong tập này có sự xuất hiện của người đẹp hoa hậu nên Trường Giang khá 'mát tính' không bắt Thanh Ngân phải lao động cực khổ như Thúy Ngân, Puka, Lê Lộc trước đó.

Thanh Ngân vẫn xinh đẹp 'như hoa như ngọc' từ đầu đến cuối chương trình của Trường Giang.

Đây là tình cảnh của những mỹ nhân tham gia các tập trước của Muốn ăn phải lăn vào bếp cùng Trường Giang.

Sau đám cưới với Nhã Phương vào tháng 9/2018, tên tuổi của Trường Giang lại càng lên như diều gặp gió. Bận rộn là vậy nhưng Trường Giang luôn chăm sóc, yêu chiều bà xã hết mực. Chính bản thân Nhã Phương thừa nhận được ông xã chiều hư chỉ sau vài tháng kết hôn: "Có ai như chồng tôi không? Từ ngày 2 đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh ấy nấu, riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh ấy nấu. Bởi người ta nói đâu sai "Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa mà".

Vì đam mê nấu nướng nên Trường Giang quyết định bắt tay làm chương trình ẩm thực Muốn ăn phải lăn vào bếp với dàn khách mời toàn người nổi tiếng. Tại mỗi địa điểm khác nhau, Trường Giang sẽ cùng các khách mời đi khám phá những món ăn đặc trưng cực kỳ hấp dẫn và trải qua hàng loạt các thách thức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news