Tin mới

Không sợ Nhã Phương, lần đầu tiên sau ồn ào tình ái, Trường Giang chủ động nhắc đến Nam Em thoải mái thế này

Thứ tư, 14/11/2018, 16:44 (GMT+7)

Sau đám cưới với Nhã Phương, Trường Giang không chỉ thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm với bà xã mà còn không ngại nhắc đến tên người mà có lẽ anh từng không bao giờ muốn nhắc đến.

Sau đám cưới với Nhã Phương, Trường Giang không chỉ thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm với bà xã mà còn không ngại nhắc đến tên người mà có lẽ anh từng không bao giờ muốn nhắc đến.

Trường Giang và Nhã Phương vốn đã là hai cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, họ bất đắc dĩ được giới truyền thông o bế khi cách đây khoảng 8 tháng, Nam Em lên báo công khai chuyện tình cảm với nam danh hài dù lúc này, anh đang danh chính ngôn thuận là hôn phu của Nhã Phương.

Scandal tình tay ba của Trường Giang, Nhã Phương và Nam Em từng gây chấn động làng giải trí. 

Không phải bàn cãi nhiều, tên tuổi của cả 3 người phủ sóng khắp mạng xã hội. Sức hút của họ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, scandal tình tay ba của Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em lúc đó được ví như một quả bom nguyên tử ném xuống làng giải trí Việt.

Giữa lúc ồn ào nhất, Trường Giang lên tiếng một lần duy nhất và cho biết, anh có thích Nam Em song đó không phải là tình yêu. Về phía Nhã Phương, cô hoàn toàn im lặng trước những thị phi bủa vây mình còn Nam Em vẫn liên tục lên báo kể chuyện yêu đương với Trường Giang. Thậm chí, cô còn có nhiều hành động bị chỉ trích như mang bánh sinh nhật đến nhà tình cũ hay treo poster quảng cáo có hình mình xung quanh khu vực nhà hàng của "chàng hề xứ Quảng".

Ồn ào chỉ tạm kết thúc khi Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới hồi tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên, trong ngày trọng đại của cặp đôi này, Nam Em bị bắt gặp ngồi nhậu một mình với tâm trạng buồn bã.

Tưởng như Trường Giang không bao giờ muốn nhắc đến tên của Nam Em song mới đây, trong một gameshow do anh làm MC cùng với Hari Won, nam danh hài đã khá thoải mái khi nói đến tình cũ.

Theo đó, chương trình này còn có sự tham gia của Nam Anh, chị gái Nam Em. Khi giới thiệu đến tên của Nam Anh, Trường Giang đã quay sang hỏi Hari Won: "Em biết đây là ai không? chị của Nam Em đó". Lúc này, Hari ồ lên bất ngờ vì trước đó, cô đang nghĩ trong đầu rằng: "Trời ơi, sao người này giống Nam Em khủng khiếp?".

Trường Giang và Nhã Phương đang tận hưởng những ngày tháng hôn nhân hạnh phúc còn Nam Em cũng đã có bạn trai mới. 

 

Chưa hết, khi trò chuyện với chị gái của Nam Em, Trường Giang tiếp tục đặt câu hỏi cho nữ người mẫu: "Sao Nam Em là em mà em không đặt Nam Chị mà đặt Nam Anh?". "Tên em là Lệ Nam nhưng tên đó ướt át quá nên em đổi thành Nam Chị cho mạnh mẽ" - chị gái Nam Em trả lời hài hước.

Việc chủ động nhắc tên Nam Em trong một tâm trạng khá vui vẻ của Trường Giang làm không ít khán giả cảm thấy bất ngờ. Nhiều cư dân mạng còn trêu đùa Trường Giang rằng: "Anh Giang không sợ chị Phương hay sao mà mạnh miệng ghê" hay "Tối về chết với Nhã Phương".

Dẫu vậy, hiện tại Trường Giang và Nhã Phương đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc trong hôn nhân. Nam Em cũng đã tiết lộ có bạn trai mới người Hàn Quốc và đang chuẩn bị để quay trở lại showbiz. Mọi ân oán của họ có lẽ đã đến lúc kết thúc rồi!

Miss Hóng

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news