Tin mới

Không thể gặp con, Phi Nhung nghẹn ngào trước tâm sự của ái nữ

Thứ bảy, 11/04/2020, 10:49 (GMT+7)

Phi Nhung nghẹn ngào nghe con gái chúc sinh nhật từ nơi xa, biết con gái đang đối mặt với nhiều hiểm nguy mà vẫn không thể giúp gì.

Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung nghẹn ngào chia sẻ lời chúc sinh nhật từ xa của con gái ruột: "Đọc những câu con viết. Mẹ thật cảm động.... thương yêu con nhiều..... con cố gắng làm tròn một người y tá tốt với bệnh nhân con nhé".

Phi Nhung thương con vì đang phải đối mặt với nguy cơ nguy hiểm. Ảnh internet

Được biết, hiện tại con gái ruột Wendy của Phi Nhung đang làm y tá tại một bệnh viện ở Mỹ trong mùa dịch nên không thể về gặp mẹ. Cường độ làm việc căng thẳng, gần như không có thời gian nghỉ ngơi của con gái khiến Phi Nhung không khỏi lo lắng và thương cho con gái. Nữ ca sĩ cũng lo sợ, con gái có thể bị lây chéo khi tình hình đang phức tạp.

Nữ ca sĩ công khai con gái ruột vào năm 2017. Con gái Phi Nhung đỗ thủ khoa ở Mỹ, chuyên ngành y tá và đang học Thạc sĩ. Wendy sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ Phi Nhung như nụ cười, vầng trán và cả khuôn mặt.

Trước đây, khi công khai chân dung con gái ruột, nhiều tin đồn cho rằng, cô bé là con của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đòi cưới Hoài Linh đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định, Wendy không phải con của Mạnh Quỳnh.
Ngoài cô con gái ruột, Phi Nhung còn làm mẹ của rất nhiều bé có hoàn cảnh khó khăn và chăm lo chu đáo như con ruột của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news