Tin mới

Không thể nhận ra Jennifer Phạm trong diện mạo mới

Thứ sáu, 03/05/2019, 11:14 (GMT+7)

Hoa hậu Jennifer Phạm khiến cư dân mạng ngỡ ngàng trước nhan sắc trẻ như gái đôi mươi.

Mới đây, hoa hậu Jennifer Phạm vừa chia sẻ hình ảnh mới với nhan sắc được đánh giá trẻ như gái đôi mươi. Jennifer Phạm viết: "Với thế giới, bạn chỉ là một hạt cát nhỏ – nhưng với một người nào đó, bạn là cả thế giới của họ. Hãy nhớ điều đó".

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Jennifer Phạm. Ảnh internet

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ đã nhận được vô vàn lời khen của cư dân mạng: "Chị Jennifer ngày càng xinh đẹp"; "Ôi ngưỡng mộ chị quá, chị ơi chỉ em bí quyêt sao mà xinh vậy ạ"; "Không ai nghĩ đây là người phụ nữ 34 tuổi đâu chị Jennifer ạ"...

Jennifer Phạm đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Người đẹp từng có cuộc hôn nhân tan vỡ với ca sĩ Quang Dũng và có một cậu con trai chung. Sau đó, Jennifer kết hôn với doanh nhân Đức Hải.

Jennifer Phạm và ông xã doanh nhân. Ảnh internet

Được biết, chồng mới Jennifer Phạm là con cả trong một gia đình tri thức có tiếng. Cha anh là Tiến sĩ khoa học, mẹ là doanh nhân Trương Thanh Thanh - một trong những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam năm 2012. Hải đồng thời là cháu ruột ông Trương Gia Bình, thành viên sáng lập và là Chủ tịch FPT.

Hôn nhân của hoa hậu Jennifer Phạm với doanh nhân Đức Hải thực sự viên mãn, sau khi kết hôn, cô sinh thêm 1 bé gái và 1 bé trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news