Tin mới

Không thể nhận ra Tiến Đạt - tình cũ Hari Won, dưới bộ dạng này sau khi lên chức bố

Thứ bảy, 14/12/2019, 08:10 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng giật mình trước bộ dạng này của Tiến Đạt sau khi chia tay Hari Won và kết hôn với Thụy Vy.

Cách đây không lâu, rapper Tiến Đạt khiến cư dân mạng giật mình khi đăng tải bức ảnh tóc rối, mặt bôi một thứ gì đó màu tím. Nhìn bộ dạng này của nam rapper không ai nhận ra là tình cũ của Hari Won.

Tình cũ Hari Won khiến fan giật mình vì hóa thân gần giống với người "mặt đen".

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng: "Giật mình, không nhận ra anh Đạt luôn"; "Sao nhìn anh Đạt sợ quá vậy"; "Ông bố bỉm sữa chăm con xong bị như này ạ anh Đạt"... Một số cư dân mạng còn hài hước cho rằng, bộ dạng này của tình cũ Hari Won giống với người "mặt đen" đang gây xôn xao mạng xã hội vừa qua.

Tiến Đạt và bà xã Thụy Vy. Ảnh internet

Trước đó, Tiến Đạt khiến các chị em ghen tỵ khi chia sẻ khoảnh khắc thức đêm ru con ngủ. Không chỉ vậy, tình cũ Hari Won còn thường xuyên thay vợ trông con, cho con bú. Có thể thấy, nam rapper đã thay đổi khá nhiều kể từ khi lấy vợ và lên chức bố.

Tiến Đạt từng có mối tình 9 năm với Hari Won trước khi cưới Thụy Vy. Thời điểm đó, Hari Won được gia đình Tiến Đạt coi như con và thường xuyên qua lại nhà bạn trai ăn uống. Những tưởng, cả hai sẽ thành đôi nhưng vào một ngày đẹp trời, họ tuyên bố "đường ai nấy đi" trong sự nuối tiếc của công chúng.

Sau khi chia tay, Hari Won thành đôi với Trấn Thành còn Tiến Đạt lập gia đình với Thụy Vy. Cả hai đều có cuộc sống hạnh phúc riêng. Nói về Tiến Đạt sau khi chia tay, Hari Won cho biết vẫn coi anh như một người bạn thân, tri kỷ. Không ít lần vợ chồng Trấn Thành chạm mặt Tiến Đạt tại sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news