Tin mới

Sau khi thua U23 Uzbkistan, HLV Hàn Quốc bực dọc oán trách trọng tài

Thứ tư, 24/01/2018, 20:37 (GMT+7)

Sau khi thua U23 Uzbkistan tại bán kết, HLV Kim Bong-gil của U23 Hàn Quốc tỏ ra rất thất vọng với phán quyết của trọng tài sau khi bị đuổi 1 người và không thể lọt vào chung kết để gặp U23 Việt Nam.

Sau khi thua U23 Uzbkistan tại bán kết, HLV Kim Bong-gil của U23 Hàn Quốc tỏ ra rất thất vọng với phán quyết của trọng tài sau khi bị đuổi 1 người và không thể lọt vào chung kết để gặp U23 Việt Nam.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, Bongda24h, trong trận bán kết 2 tại giải U23 châu Á, Hàn Quốc đã để thua Uzbkistan sau 2 hiệp phụ với tỷ số 1-4. Đây là cuộc thư hùng mà đội bóng xứ Kim chi chịu thiệt thòi lớn khi cầu thủ Jang Yun-Ho nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu từ phút 74.

Sau thất bại với đội quân của Trung Á, HLV Kim Bong-gil đã tỏ ra rất thất vọng và tiếc nuối. Ông trách trọng tài đã quá nặng tay khi rút thẻ đỏ với học trò của mình.

"Việc phải chơi thiếu người khiến chúng tôi gặp quá nhiều khó khăn. Đó là tình huống mà trọng tài đã có phần nặng tay khi rút ra tấm thẻ đỏ. Việc chỉ còn 10 người trên sân khiến chúng tôi càng bị xuống sức ở những hiệp phụ và đó là nguyên nhân chính khiến U23 Hàn Quốc gặp thất bại".

Không thể tái ngộ U23 Việt Nam, HLV Hàn Quốc bực dọc oán trách trọng tài - Ảnh 1.

HLV Kim Bong-gil cho rằng việc bị thiếu người đã khiến U23 Hàn Quốc gặp thất bại. Ảnh Trí thức trẻ

Sau khi trách móc trọng tài, nhà cầm quân 51 tuổi đã đứng ra bảo vệ các học trò khỏi sự chỉ trích của người hâm mộ. 

"Hôm nay, các cầu thủ của tôi đã chiến đấu hết mình và tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Ở trận đấu sắp tới, chúng tôi vẫn sẽ chơi với tinh thần quyết tâm cao nhất", người cầm quân Hàn Quốc cho biết.

Được biết, trận tranh hạng Ba giữa U23 Hàn Quốc gặp Qatar sẽ diễn ra lúc 15h00 (giờ Việt Nam) ngày 26/1. Cùng giờ ngày 27/1, U23 Việt Nam sẽ có bước vào trận chung kết lịch sử gặp Uzbekistan – đối thủ mà thầy trò HLV Park Hang-seo đã để thua 1-2 ở giải M-150 trên đất Thái Lan.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news