Tin mới

Không thể tin được, hóa ra đây chính là ngoại hình ngoài đời thật của tài tử Hyun Bin

Thứ tư, 07/10/2020, 17:41 (GMT+7)

Thông qua hình ảnh chụp vội từ người qua đường, vẻ nam tính, lịch lãm của nam tài tử bậc nhất xứ Hàn cũng đủ khiến bao người điêu đứng.

Hình ảnh lịch lãm, phong độ trên màn ảnh của tài tử Hạ cánh nơi anh Hyun Bin đã từng khiến biết bao chị em phải siêu lòng. Không những nổi bật trên màn ảnh, sự xuất hiện của Huyn Bin nơi công cộng cũng vô cùng nổi bật khi không những sở hữu vẻ điển trai khó cưỡng, tài tử xứ kim chi còn có vóc dáng cao ráo, nổi bật.

Mới đây, một người hâm mộ đã chụp lại hình ảnh Hyun Bin đang quay quảng cáo cho một trung tâm thương mại. Bức ảnh vô cùng bình thường này, thậm chí còn bị out nét nhưng vẫn trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cư dân mạng khi nam diễn viên nổi bật với vẻ phong độ, ăn mặc chỉn chu, thể hiện đúng khí chất quý ông. Được biết, Huyn Bin cũng vừa có chuyến đi tới Jordan và tiến hành quay quảng cáo này ngay sau khi thực hiện cách ly.

Hyun Bin nổi bật trên đường phố Seoul

Trước đó, nam tài tử cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi để mặt mộc, gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ về những lời chúc, sự quan tâm dành cho anh.

Theo đó, tài tử chia sẻ: "Tôi sẽ cố gắng trở thành một diễn viên có thể sẻ chia hạnh phúc và sự ấm áp như tấm lòng quý giá mà mọi người đã gửi gắm. Một lần nữa cảm ơn các bạn thật nhiều. Tôi hi vọng mọi người đều mạnh khỏe trước đại dịch Corona".

Huyn Bin với hình ảnh mộc mạc xuất hiện trong đoạn video cảm ơn fan mới đây

Trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm gây sốt Hạ cánh nơi anh - Crash Landing On You, Hyun Bin trở thành một cái tên được săn đón nhiều nhất. Nhiều hình ảnh cũ của anh vì thế cũng được dân mạng đào xới. Tuy nhiên dù ở thời điểm nào, độ tuổi nào đi chăng nữa, tình cũ của Song Hye Kyo vẫn luôn toát lên một vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút khiến bao người mê đắm.

Huyn Bin thời trung học đã vô cùng điển trai

Hình ảnh đời thường của tài tử "Hạ cánh nơi anh"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news