Tin mới

Không thể tin số tiền con trai bà Tân Vlog - Hưng Vlog kiếm được sau những clip triệu view ồn ào

Thứ hai, 05/10/2020, 14:13 (GMT+7)

Số tiền con trai bà Tân Vlog - Hưng Vlog kiếm được trong tháng 9 sau những clip gây tranh cãi khiến ai nấy không thể tin vào mắt mình.

Mới đây, trang Social Blade đã chính thức công khai số tiền mà Hưng Vlog - con trai Bà Tân Vlog kiếm được sau khi liên tiếp bị chỉ trích vì những clip vi phạm, có nội dung nhảm.

Theo trang này, số tiền mà Hưng Vlog kiếm được trong thời gian vừa qua là 0 đồng. Tức là, con trai bà Tân Vlog đã hoàn toàn không kiếm được tiền từ quảng cáo trên Youtube sau những clip ồn ào, bị "sờ gáy". Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn, phải chăng Hưng Vlog đang chịu hậu quả nặng nề từ những clip nhảm và bị khóa chức năng kiếm tiền. Mặc dù, các clip của Hưng Vlog đều đạt trên triệu view nhưng vẫn không có Doanh thu.

Phải chăng Hưng Vlog đang nhận án phạt sau những clip ồn ào. Ảnh internet

Nếu đây là sự thật thì đúng là con trai bà Tân Vlog đang phải nhận bài học đắt giá cho bản thân. Và đây cũng được xem là lúc Hưng Vlog thay đổi cách làm của mình để cho ra những video, clip chất lượng hơn.

Trước đó, khi Hưng Vlog chưa dính "vận đen", doanh thu từ những clip của anh chàng này một tháng được Social Blade ước tính khoảng  356 triệu - 5,7 tỷ đồng.

Doanh thu trước ồn ào của Hưng Vlog. Ảnh internet

Thời gian qua, Hưng Vlog đã làm cho hình ảnh của bản thân đi xuống khi cho ra những sản phẩm kém chất lượng, đi ngược với thực tế đặc biệt là những món ăn mất vệ sinh. Không chỉ vậy, Hưng Vlog còn kéo theo cả sự tai tiếng cho người mẹ của mình là bà Tân Vlog.

>> Xem thêm: Bị chồng cũ tuyệt tình, Nhật Kim Anh tuyên bố xóa sạch ký ức về người đàn ông bội bạc

Ban đầu, bà Tân Vlog cũng nhận được sự quan tâm của dư luận tuy nhiên càng về sau, chất lượng clip càng đi xuống và thậm chí còn bị cho là gian dối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news