Tin mới

Không thua kém Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà sẽ kết hôn cùng Kim Lý tháng 12 năm nay?

Thứ bảy, 29/06/2019, 09:26 (GMT+7)

Mới đây, câu nói của người mẫu Trang Trần bất ngờ khiến người hâm mộ rộ lên tin đồn Hồ Ngọc Hà kết hôn với Kim Lý cuối năm nay.

Sau tin báo hỷ Cường Đô la sắp về chung một nhà cùng với Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà cũng bị đồn sắp kết hôn cùng Kim Lý trong năm nay.

Cụ thể, tối ngày 27/6, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh của mình cùng Kim Lý nhân ngày kỉ niểm 2 năm yêu nhau. Ngay dưới bài viết nhiều người đã gửi lời chúc phúc để cặp đôi này.

Trang Trần chỉ bình luận úp mở đã khiến dân mạng xôn xao thông tin kết hôn của Hà Hồ và Kim Lý

Đáng chú ý nhất là bình luận của người mẫu Trang Trần đã làm dấy lên tin đồn Hà Hồ sẽ kết hôn cùng Kim Lý vào cuối năm nay.

"So happy for you guys. Waiting for a wedding in December (tạm dịch: Hai bạn thật hạnh phúc. Đang chờ đợi một lễ cưới vào tháng 12).", người mẫu Trang KTrần viết.

Động thái này đã khiến khán giả đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, cả hai nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng đính chính thông tin về việc này.

Từ sau khi hợp tác chung sản phẩm "Cả một trời thương nhớ", Hồ Ngọc Hà bất ngờ vướng vào tin đồn hẹn hò cùng Kim Lý. Tuy nhiên thời điểm đó, cả hai chỉ khẳng định là bạn bè.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý quen nhau từ tác phẩm  "Cả một trời thương nhớ". Anh internet

Đến cuối năm 2017, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chính thức công khai mối quan hệ tình cảm và nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Cả hai sau đó liên tục xuất hiện cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Đặc biệt, Kim Lý không chỉ được lòng gia đình Hà Hồ mà nam diễn viên còn rất thân thiết với Subeo - con trai riêng của 'Nữ hoàng giải trí". Do đó, khán giả không khỏi mong chờ có một kết thúc viên mãn cho cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la