Tin mới

Không thua kém Song Joong Ki, Song Hye Kyo chứng minh nhan sắc đỉnh cao sau ly hôn

Thứ tư, 02/10/2019, 10:58 (GMT+7)

Ngay khi Song Joong Ki tái xuất với thần thái đỉnh cao thì Song Hye Kyo cũng tung bộ ảnh nhan sắc không thể chê vào đâu.

Mới đây, Song Hye Kyo đã tung bộ ảnh quảng bá cho một thương hiệu thời trang. Có thể thấy, vợ cũ của Song Joong Ki ngày càng xinh đẹp, thon gọn và thần thái ngút ngàn. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc của Song Hye Kyo sau khi ly hôn.

Nhan sắc đỉnh cao của Song Hye Kyo sau khi ly hôn. Ảnh internet

Trước đó không lâu, Song Joong Ki cũng gây chú ý với màn tái xuất thần thái. Rất nhiều ý kiến cho rằng, Song Joong Ki đã trở về thời kỳ đỉnh cao nhan sắc như trước đây với gương mặt thon gọn hơn nhờ Giảm cân.

Có thể thấy, sau ồn ào ly hôn, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều có sự bứt phá về nhan sắc. Cả hai đều đi lên theo chiều hướng tích cực. Không chỉ ngoại hình, cặp Song - Song cũng có những bước phát triển trong sự nghiệp riêng.

Song Joong Ki cũng ngày một trẻ trung hậu chia tay vợ. Ảnh internet

Trong khi Song Joong Ki vẫn miệt mài với nghiệp diễn tại Hàn Quốc thì Song Hye Kyo lại chọn sang Mỹ định cư một thời gian để học tập. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên muốn qua Mỹ để tạm thời quên đi nỗi đau sau ly hôn.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki nên duyên với nhau khi hợp tác chung bộ phim "Hậu duệ mặt trời". Sau thời gian hẹn hò, cả hai đã quyết định về chung một nhà trong sự chúc phúc của hàng triệu khán giả. Tuy nhiên, hạnh phúc không được trọn vẹn khi cặp đôi thông báo ly dị. Thời điểm đó, Song Hye Kyo bị chỉ trích là người gây ra lỗi lầm với những tin đồn Ngoại tình. Tuy nhiên, nữ diễn viên chọn cách im lặng. Đến nay, mọi chuyện đã dần đi vào quỹ đạo chung, cặp đôi đã có cuộc sống riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news