Tin mới

Không tin vào mắt với hình ảnh của Ely Trần trước đây

Thứ tư, 27/01/2016, 15:40 (GMT+7)

Được xem là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhưng Elly Trần cũng có những hình ảnh cũ quê mùa "muốn giấu nhẹm".

Được xem là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhưng Elly Trần cũng có những hình ảnh cũ quê mùa "muốn giấu nhẹm".

Vốn nổi danh bằng việc phủ sóng hình ảnh gợi cảm, Elly Trần được biết đến là một trong những Hot girl Việt có số đo vòng một "khủng".

Elly Trần. Ảnh Internet

Mới đây, chỉ sau ba tháng sinh con, Elly Trần khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên khi khoe những đường cong nóng bỏng cùng vòng eo "con kiến" trong bộ ảnh mới.

Nước da trắng ngần với vòng một "khủng" và vòng eo nhỏ nhắn giúp hot girl ngày càng được chú ý và nhận được nhiều lời khen ngợi về hình thể sexy, quyến rũ. Ảnh Internet.

Kỹ thuật trang điểm mắt đen - môi đỏ sắc sảo tôn lên nét thanh tú của gương mặt và giúp bà mẹ một con đẹp quyến rũ không kém gì thời con gái.

Elly Trần chuộng những lối trang điểm nhẹ nhàng, vẽ viền mắt mảnh, tán phấn mắt nâu đồng hoặc gam khói, cộng thêm tô son sáng màu nhằm làm bật lên những đường nét thanh tú của khuôn mặt. Ảnh Internet

Khuôn mặt và cách ăn mặc trước đây của Elly Trần khá quê mùa. Ảnh Internet
Ảnh Internet.

Theo thời gian, hot girl dần biết cách hoàn thiện nhan sắc nhờ việc trang điểm phù hợp. Mái tóc dài là điểm đặc trưng nổi bật nhất bởi nó đã gắn bó với Elly Trần từ khi bước chân vào showbiz Việt.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news