Tin mới

Không trách Terry, Mourinho hết lời khen Pedro

Thứ hai, 24/08/2015, 09:05 (GMT+7)

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã né khi được hỏi về chiếc thẻ đỏ của thủ quân John Terry sau trận thắng 3-2 trước West Brom, thay vào đó ông giành những lời khen ngợi tân binh Pedro. 

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã né khi được hỏi về chiếc thẻ đỏ của thủ quân John Terry sau trận thắng 3-2 trước West Brom, thay vào đó, Mourinho giành những lời khen ngợi tân binh Pedro. 

[mecloud]EAwKMCckpp[/mecloud]

Ở trận gặp West Brom, tân binh Pedro đã có màn ra mắt tuyệt vời. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ của John Terry đã suýt chút nữa phá hỏng tất cả. Sự nỗ lực của toàn đội cũng đã giúp cho nhà ĐKVĐ có được chiến thắng đầu tiên tại Premier League mùa này. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho không có ý trách đội trưởng của Chelsea. Thay vào đó, ông đã rẽ sang hướng khác khi được hỏi về án phạt của John Terry. “Tôi không muốn nghĩ tới điều đó. Tôi thích cách mà toàn đội cố gắng thi đấu ở cuộc chiến này. Tôi đánh giá Chelsea đã có màn trình diễn tuyệt vời", Mourinho phát biểu sau trận đấu. 

Terry bị thẻ đỏ trong trận đấu thắng West Brom

"Người đặc biệt" cho biết thêm: "Khi có bóng, chúng tôi thường xuyên tạo ra nguy hiểm cho khung thành của đối phương. Toàn đội đã ghi được 3 bàn thắng và cùng với đó là hàng loạt cơ hội ngon ăn khác. Sau đó, khi chỉ còn 10 người, các cầu thủ đã thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời và hàng thủ đã gặp khá nhiều khó khăn. Tôi hạnh phúc với kết quả này”.

Nói về Pedro, HLV Mourinho đã không ngớt lời ngợi khen. “Đó là cầu thủ chất lượng. Cậu ấy tới Stamford Bridge và ngay lập tức đã thể hiện được tài năng của mình. Tôi  đã mong đợi màn ra mắt như vậy của Pedro. Bởi trước khi tới Chelsea, cậu ấy đã thi đấu rất hay trong những trận đấu cúp với Barcelona. Dù sao, ở thời điểm này, Pedro vẫn đang trong quá trình thích nghi với đội bóng", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha kết luận. 

Thắng 3-2 trước West Brom, Chelsea đã có được chiến thắng đầu tiên của mùa giải. Ở vòng đấu tới, đoàn quân của HLV Mourinho sẽ tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Stamford Bridge.

Mộc Phong
 



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news