Tin mới

"Không từ bỏ": Thông điệp ý nghĩa thức tỉnh giới trẻ

Thứ tư, 30/12/2015, 13:50 (GMT+7)

Thông điệp ý nghĩa mà đoạn phim “Không từ bỏ” muốn truyền tải đã thức tỉnh nhiều người trẻ: “Thành công chỉ đến với những người dám đương đầu với thử thách”.

Thông điệp ý nghĩa mà đoạn phim “Không từ bỏ” muốn truyền tải đã thức tỉnh nhiều người trẻ: “Thành công chỉ đến với những người dám đương đầu với thử thách”.

[mecloud]NgmVsMMXgu[/mecloud]

Mới đây, clip mang tên “Không từ bỏ” đang được Cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ và đã thu hút hàng nghìn lượt like (thích) và chia sẻ. Clip mở đầu bằng hình ảnh một người đàn ông thành đạt, vừa thực hiện thành công cuộc giao dịch lớn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chắc hẳn, khoảnh khắc tuyệt vời ấy là điều người trẻ nào cũng muốn được trải qua.

Tuy nhiên, trước khi được khoác trên mình tấm áo vest lịch lãm và có cái bắt tay đầy tự tin đó, người đàn ông ấy phải nếm trải vô vàn gian nan, thử thách. Clip đã cùng chàng trai “ngược dòng suy nghĩ”, hồi tưởng lại những tháng ngày gây dựng sự nghiệp nơi phồn hoa đô thị với đủ cảm xúc: lo sợ, bế tắc, hy vọng, quyết tâm…

Đối mặt với vô vàn khó khăn thử thách là thế nhưng chàng sinh viên đã “không từ bỏ”, chàng sinh viên nghèo tự nói với mình rồi lao vào học tập và làm việc.

Sự kiên trì, nỗ lực cùng lòng quyết tâm đã giúp cậu có được tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi, đánh dấu bước thành công đầu tiên. Là động lực, nền tảng vững chắc để cậu tiếp tục phấn đấu, nỗ lực trên con đường tìm kiếm, tạo dựng công danh sự nghiệp đầy chông gai, thử thách của mình.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news