Tin mới

Khổng Tú Quỳnh bất ngờ gợi lại quá khứ từng một lòng một dạ với Ngô Kiến Huy nhưng bị phản bội

Thứ ba, 17/11/2020, 11:04 (GMT+7)

Chuyện tình của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng được so sánh đẹp chẳng kém Ông Cao Thắng và Đông Nhi, nhưng cái kết lại khiến nhiều người tiếc nuối.

Đã hơn 2 năm kể từ ngày Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh tuyên bố chính thức đường ai nấy đi, sau 8 năm bên nhau mặn nồng. Cặp đôi để lại sự tiếc nuối vô hạn khi cô gái ấy đã dành cả thanh xuân cho một người, chấp nhận bạn trai phản bội mình để một lòng một dạ.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng là cặp đôi trai tài gái sắc trong showbiz Việt (ảnh internet)

Tưởng rằng sẽ để cho quá khứ lùi xa thì mới đây, Khổng Tú Quỳnh lại có động thái gợi lại thời điểm còn yêu Ngô Kiến Huy. Nữ ca sĩ tung loạt ảnh của mình năm 2010, thời điểm cô và người cũ trúng tiếng sét ái tình khi hợp tác trong dự án "Thiên sứ 99".

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi khi hồn nhiên làm trò nhạy cảm với Kim Lý ngay trước mặt con trai Subeo

Khổng Tú Quỳnh nhớ lại thời điểm mới yêu chàng Bắp

Khổng Tú Quỳnh khi đó là một ca sĩ tuổi teen trong sáng, xinh xắn và hết lòng vì bạn trai. Bởi yêu nhau được hơn 1 năm thì Ngô Kiến Huy vướng ồn ào có con riêng với em gái Ca sĩ Thanh Thảo. Năm 2012, giọng ca "Nghi ngờ" thừa nhận có con trai ở tuổi 24.

>> Xem thêm: Cô gái từng nạt nộ Tăng Thanh Hà cách đây 12 năm lộ cuộc sống bí mật bên Mỹ

Khi ấy, Ngô Kiến Huy rơi vào bế tắc tột cùng còn Khổng Tú Quỳnh đang ở giai đoạn vinh quang, là gương mặt hot của giới showbiz. Scandal tưởng rằng sẽ khiến cả hai chia tay nhưng cuối cùng, giọng ca "Nhớ lắm" quyết chọn tình yêu, cùng bạn trai vượt qua sóng gió.

Cho đến bây giờ, nhiều người vẫn rất tiếc nuối cho mối tình của Khổng Tú Quỳnh, dành cả thanh xuân cho Ngô Kiến Huy, xong việc tái hợp là quá mong manh. Hiện tại, lý do chia tay của cặp đôi vẫn là một ấn số chưa có lời giải đáp.

>> Xem thêm: Lương Bằng Quang hỏi ý dân mạng về tình yêu 2 năm với Ngân 98, hậu lộ dấu hiệu chán chường

Hậu chia tay, Khổng Tú Quỳnh vui vẻ với cuộc sống độc thân, cô chưa công khai bất cứ mối quan hệ nào. Về phía Ngô Kiến Huy, anh vướng ồn ào với nhiều mỹ nhân nhưng cũng chưa lên tiếng có tình cảm với ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news