Tin mới

Khổng Tú Quỳnh chia sẻ ẩn ý trước tin đồn Ngô Kiến Huy có tình mới hậu chia tay

Thứ hai, 16/09/2019, 18:33 (GMT+7)

Trong khi Ngô Kiến Huy đang vướng vào tin đồn hẹn hò với trưởng nhóm nhạc S-Girls, Khổng Tú Quỳnh có động thái lạ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội, Cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền bức ảnh Ngô Kiến Huy mặc đồ đôi với một cô gái trẻ. Điều đáng nói là cả hai đều có những điểm trùng hợp đến bất ngờ. Cụ thể, giọng ca "Giả vờ yêu" và cô gái này cùng đi du lịch và chụp ảnh ở các địa điểm tại Hội An, Quy Nhơn.

Ngô Kiến Huy mặc đồ đôi với cô gái lạ.

Dù được đăng ở thời điểm khác nhau nhưng các góc chụp nhanh chóng bị phát hiện có điểm tương đồng. Hơn nữa, cô gái này còn xuất hiện ở quán cà phê của Ngô Kiến Huy mới khai trường gần đây, điều này càng làm bằng chứng khiến dân mạng dấy lên tin đồn hẹn hò của cả hai.

Chụp ảnh cùng trùng khớp địa điểm.

Được biết, danh tính cô gái này là Kim Thành. Đây là cái tên quen thuộc với khán giả trẻ, đặc biệt với những ai biết đến nhóm nhạc nữ từng gây sốt tại chương trình "Nhân tố bí ẩn 2016" S-Girls. Hiện tại, cô đang là trưởng nhóm của nhóm nhạc này do thay đổi đội hình.

Sau khi phủ nhận tin đồn hẹn hò với Sam, Ngô Kiến Huy tiếp tục vướng vào tin đồn hẹn hò với Kim Thành. Hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn trên.

Trong khi nhân vật chính chưa lên tiếng, người hâm mộ tiếp tục để ý đến bạn gái cũ của Ngô Kiến Huy là Khổng Tú Quỳnh. Bất ngờ là giọng ca Lạnh đăng hình ảnh với chiếc đầm hai dây hở lưng kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Trên đời này ko có gì khó hiểu bằng lòng người."

Khổng Tú Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều bạn bè cũng vào khuyên nữ ca sĩ hãy mặc kệ và không cần hiểu, hãy sống theo chính mình.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng được nhiều người hâm mộ tình yêu dù nhiều sóng gió nhưng họ vẫn bên nhau. Tuy nhiên, bất ngờ cả hai lộ ra nghi vấn chia tay khiến khán giả bất ngờ. Dù không chính thức tuyên bố nhưng cả hai đều ngầm khẳng định việc đã không còn bên nhau.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh thời còn mặn nồng.

Sau khi chính thức "đường ai nấy đi" sau 8 năm yêu nhau, Khổng Tú Quỳnh tích cực trở lại hoạt động showbiz và dấn thân vào mảng điện ảnh còn Ngô Kiến Huy lại tham gia vào các chương trình thực tế và làm MC chương trình truyền hình. Điểm chung của cả hai là hạn chế nhắc đến đối phương để dành sự tôn trọng cho nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news