Tin mới

Khổng Tú Quỳnh chia sẻ ẩn ý về tình yêu trong lúc Ngô Kiến Huy bên Sam

Thứ sáu, 10/01/2020, 15:25 (GMT+7)

Trong lúc Ngô Kiến Huy vui vẻ bên "người tình tin đồn" Sam thì Khổng Tú Quỳnh lại chia sẻ đầy ẩn ý về tình yêu.

Cách đây không lâu, Khổng Tú Quỳnh đã mượn một câu nói quen thuộc để nhắc nhở bản thân về tình yêu. Tình cũ Ngô Kiến Huy viết: ""Mẹ bảo, có hai thứ mà đời người không được bỏ lỡ. Một là chuyến tàu cuối cùng về nhà, hai là người thật lòng yêu thương ta".

Khổng Tú Quỳnh chia sẻ ẩn ý về tình yêu. Ảnh internet

Chia sẻ của Khổng Tú Quỳnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều fan gửi lời an ủi và hi vọng cô sớm quên đi quá khứ để đón nhận một tình yêu mới để không bị lỡ người  thật lòng yêu mình.

Trong khi Khổng Tú Quỳnh tâm trạng thì Ngô Kiến Huy lại vui vẻ bên Sam. Vừa qua, giọng ca "Truyền thái y" đã có màn song ca ăn ý cùng Sam trong một sự kiện do Hot girl này tổ chức. Cả hai vui vẻ bên nhau, bất chấp những ồn ào suốt thời gian vừa qua.

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy và Sam vẫn tay trong tay tại sự kiện. Ảnh internet

Trước đó, Sam trở thành nhân vật bị đem ra chỉ trích khi vô tình song ca cùng Ngô Kiến Huy một ca khúc của Khổng Tú Quỳnh. Ngay sau đó, người đẹp lên tiếng cho rằng đây không phải lỗi từ phía cô mà chỉ là eekip chọn vì nó phù hợp với giọng của Sam.

Bộ ba Khổng Tú Quỳnh - Sam - Ngô Kiến Huy suốt một thời gian qua tốn không ít giấy mực của báo giới. Trước khi Ngô Kiến Huy yêu Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ đã có thời gian thử yêu với Sam nhưng cả hai không hợp nhau và làm bạn cho đến bây giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news