Tin mới

Khổng Tú Quỳnh choáng váng muốn ngất vì khuôn mặt 'biến dạng' không nhận ra

Thứ hai, 13/04/2020, 11:41 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh không tin vào mắt mình khi đứng trước gương nhìn thấy khuôn mặt "biến dạng" sau một đêm.

Khổng Tú Quỳnh lại tiếp tục có màn "đu" theo trend đầy ấn tượng đến chính nữ ca sĩ cũng phải thốt lên không thể nhận ra mình: "Sáng sớm thức giấc, đang rửa mặt và không thể tin được".

Trong clip, khuôn mặt đang xinh đẹp của Khổng Tú Quỳnh bỗng chốc hóa phù nề, lông mày to như bôi nhọ nhồi, miệng thì như Thị Nở. Tình cũ Ngô Kiến Huy đã phải dụi mắt, hoảng hốt nhìn đi nhìn lại mình trong gương. Đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Khuôn mặt đang xinh đẹp bỗng chốc hóa Thị Nở khiến Khổng Tú Quỳnh hoang mang. Ảnh internet

Thời gian nghỉ dịch ở nhà, Khổng Tú Quỳnh đã liên tục chia sẻ những đoạn clip hài hước. Điều này cho thấy, nữ ca sĩ đã lấy lại tinh thần và yêu đời hơn sau cú sốc chia tay Ngô Kiến Huy.

Kết thúc mối tình 8 năm với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh đã không ít lần bị bắt gặp rơi nước mắt. Sau những đau khổ, nàng Dâu Tây đã mạnh mẽ hơn và không còn nhắc đến tình cũ. Thay vào đó, Khổng Tú Quỳnh tập trung cho sự nghiệp ca hát để cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng sau thời gian bỏ bê, vắng bóng.

Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh bỗng dưng dính nghi vấn cặp kè đại gia, phụ tình chàng Bắp. Tuy nhiên, sau đó tin đồn nhanh chóng được làm rõ nhờ một người bạn của nữ ca sĩ. Đến nay, Khổng Tú Quỳnh vẫn hài lòng với cuộc sống độc thân và chưa công khai hẹn hò với ai. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy liên tục bị đồn cặp kè với các chân dài nóng bỏng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news