Tin mới

Khổng Tú Quỳnh có động thái 'lạ' sau khi Sam tiết lộ quan hệ với Ngô Kiến Huy

Thứ năm, 22/08/2019, 19:47 (GMT+7)

Dù đã chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh vẫn nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Thời gian qua, cư dân mạng liên tục đồn việc Ngô Kiến Huy hẹn hò hotgirl Sam sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh. Không chỉ xuất hiện bên nhau mà cả hai bị nghi vấn dùng vòng đôi. Dù Ngô Kiến Huy chưa lên tiếng nhưng Sam ngay lập tức phản hồi về tin đồn này.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Sam bất ngờ lên tiếng phủ nhận về quan hệ hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Cô nàng khẳng định chỉ là những đồng nghiệp tốt của nhau.

Ngô Kiên Huy nghi vấn hẹn hò với Sam. Ảnh internet

Điều đáng nói là dù đã chia tay nhưng trước tin đồn Ngô Kiến Huy hẹn hò cùng Sam, dân mạng lại chú ý đến Khổng Tú Quỳnh. Trên trang cá nhân của mình, Khổng Tú Quỳnh liên tục chia sẻ hình ảnh đi ăn cùng bạn bè và rất vui vẻ trong từng bức hình.

Khổng Tú Quỳnh đăng trên trang cá nhân.

Dường như, sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, cô nàng đã thoát ra khỏi những đau buồn và bắt đầu một cuộc sống mới. Dù đã chia tay khá lâu nhưng cả hai vẫn chưa công bố nguyên nhân chia tay và họ đều tránh khi nhắc đến đối phương. Trong một trả lời truyền thông, Ngô Kiến Huy cho biết, anh không muốn nhắc đến đời tư và một ngày nào đó, anh và Khổng Tú Quỳnh sẽ chính thức thông báo với người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news