Tin mới

Khổng Tú Quỳnh cố tình ngó lơ, vờ bị bệnh đãng trí khi Ngô Kiến Huy bên người khác

Thứ ba, 18/02/2020, 09:28 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh cố tình ngó lơ, vờ mắc bệnh đãng trí như không biết ngày tháng, sự kiện gì đang diễn ra giữa lúc Ngô Kiến Huy có niềm vui mới.

Cách đây không lâu, vào đúng ngày Valentine, khi các cặp đôi hạnh phúc bên nhau thì Khổng Tú Quỳnh đăng tải dòng trạng thái như bị đãng trí vờ như không biết là ngày gì: "Hôm nay mới thứ 6 mà sao ngoài đường đông người vậy cả nhà?".

Khổng Tú Quỳnh vờ như đãng trí mà không thèm nhớ đến ngày lễ tình nhân. Ảnh internet

Chia sẻ của Khổng Tú Quỳnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều fan của tình cũ Ngô Kiến Huy đã nhanh chóng hiểu tâm tư của thần tượng nên đã vào an ủi nữ ca sĩ.

Đây là mùa valentine mà Khổng Tú Quỳnh cô đơn một mình sau khi chia tay Ngô Kiến Huy. Dường như, nữ ca sĩ không muốn đối diện với sự thật nên cố tình ngó lơ, vờ như quên đi ngày lễ này.

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy nhanh chóng lấy lại tinh thần sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh. Nam ca sĩ liên tục bị đồn hẹn hò với không ít mỹ nhân như Sam, Kim Thành. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn, giọng ca "Truyền thái y" liên tục lên tiếng phủ nhận.

Sau khi "đường ai nấy đi", Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy có vài lần gặp lại nhau trong một số sự kiện. Tuy nhiên, cả hai đều cố tình tránh mặt nhau. Vượt qua nỗi buồn chia tay, cả hai dồn sức cho việc ra mắt "đứa con tinh thần" quay trở lại đường đua âm nhạc. Đến nay, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều có những thành công nhất định trong con đường nghệ thuật riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news