Tin mới

Khổng Tú Quỳnh đã chính thức có động thái sau khi bị réo tên vì Ngô Kiến Huy

Thứ tư, 18/03/2020, 17:55 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh đã có những động thái đầu tiên sau khi vô cớ bị réo tên sau câu trả lời phũ phàng của Ngô Kiến Huy.

Cách đây ít giờ, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ hình ảnh mạnh mẽ, cá tính trong phòng tập và khẳng định: "Tập luyện, vận động 1 chút để nâng cao sức khoẻ". Chia sẻ của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Khổng Tú Quỳnh xuất hiện xinh đẹp sau khi bị réo tên vì Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Bởi lẽ, vừa qua Khổng Tú Quỳnh không may lại bị réo tên khi Ngô Kiến Huy ra MV mới. Nhiều người hào hứng nghĩ rằng, đây là lời xin lỗi mà nam ca sĩ dành cho tình cũ. Nhưng không, ngay sau đó, chàng Bắp đã phũ phàng phủ nhận và cho biết, anh chỉ hát ca khúc mà nhạc sĩ muốn truyền tải và không liên quan đến ai khác.

Động thái này của Ngô Kiến Huy phần này khiến fan của Khổng Tú Quỳnh buồn và thất vọng. Trong khi đó, nữ ca sĩ lại dường như không quan tâm đến những ồn ào của tình cũ mà dành thời gian để rèn luyện sức khỏe, lấy lại vóc dáng xinh đẹp.

Cả hai đã từng có những ký ức đẹp bên nhau. Ảnh internet

Chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh ngày càng mạnh mẽ và xinh đẹp hơn. Nữ ca sĩ cũng chính thức quay trở lại đam mê âm nhạc sau nhiều năm bỏ bê. Ngay ở sản phẩm đầu tiên comeback, tình cũ Ngô Kiến Huy đã nhanh chóng lọt top trending Youtube. Về phía Ngô Kiến Huy, sự nghiệp cũng ngày một phát triển rực rỡ.

Đến nay, cả Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đều chưa công khai hẹn hò với người mới. Trong khi nữ ca sĩ khá kín tiếng thì Ngô Kiến Huy lại liên tục được ghép cặp với không ít mỹ nhân trong showbiz. Độ đào hoa của Ngô Kiến Huy khiến fan cũng phải nể phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news