Tin mới

Khổng Tú Quỳnh diện đồ gợi cảm tay trong tay bên trai lạ sau ồn ào cặp đại gia

Thứ hai, 02/12/2019, 09:05 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh xuất hiện với bộ váy gợi cảm, tay trong tay với trai lại sau ồn ào cặp đại gia bỏ Ngô Kiến Huy.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Khổng Tú Quỳnh nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Tình cũ Ngô Kiến Huy diện váy gợi cảm, khéo kheo vòng một gợi cảm. Đặc biệt, tại đây, nữ ca sĩ tay trong tay thân mật với trai lạ, cả hai cười nói vui vẻ. Được biết, người mà Khổng Tú Quỳnh song hành tại sự kiện là bạn thân thiết nhiếp ảnh gia Thiên Minh.

Khổng Tú Quỳnh gợi cảm tại sự kiện. Ảnh internet

Vừa qua, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ dính tin đồn "từ trên trời rơi xuống" là cặp với đại gia bỏ Ngô Kiến Huy. Trước thông tin sai sự thật này, nữ ca sĩ chọn cách im lặng. Trong khi đó, một người bạn thân của tình cũ Ngô Kiến Huy đã bức xúc khẳng định tất cả chỉ là bịa đặt.

Nữ ca sĩ tình cảm bên trai lạ. Ảnh internet

Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh dần lấy lại được sự cân bằng và quay trở lại công việc. Ngoài đóng phim, Khổng Tú Quỳnh chính thức quay trở lại làng nhạc Việt với MV "Mãi mãi là một lời nói dối".

Trước đây, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz và được kì vọng sớm nên duyên vợ chồng. Cả hai đã trải qua quãng thời gian 8 năm gắn bó bên nhau nhưng không thể vượt qua những trở ngại để về chung một nhà.

Cặp đôi chọn cách chia tay trong văn minh, không oán trách hay than thở. Dù chia tay, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy vẫn luôn coi nhau là bạn bè. Nữ ca sĩ tiết lộ, nếu có dịp gặp lại người cũ, cô sẽ không tránh mặt mà sẵn sàng đối diện. Về phía Ngô Kiến Huy, nam ca sĩ cũng có động thái đẹp dành cho bạn gái cũ khi kêu gọi fan ủng hộ MV mới ra của Khổng Tú Quỳnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news