Tin mới

Khổng Tú Quỳnh 'kêu oan' việc 'thả thính' trên truyền hình hậu chia tay Ngô Kiến Huy

Thứ ba, 26/03/2019, 11:01 (GMT+7)

Giữa ồn ào khi liên tục thả thính trên truyền hình hậu chia tay Ngô Kiến Huy, mới đây, Khổng Tú Quỳnh đã bất ngờ lên tiếng "kêu oan".

Trong tập 13 chương trình "Bản lĩnh ngôi sao", Khổng Tú Quỳnh xuất hiện với thần thái khá rạng rỡ và tâm lý thoải mái. Ngay ở đầu chương trình, Khổng Tú Quỳnh đã liên tục thả thính: "Em có một nỗi niềm là khi tham gia chương trình nào đó là câu chuyện đời tư của em bị phanh phui".

Ngay lập tức, MC Nguyên Khang đã nhân tiện sóng truyền hình để "mai mối" cho nữ ca sĩ xinh đẹp và được cô nàng hưởng ứng nhiệt tình.

Khổng Tú Quỳnh thoải mái thả thính trên truyền hình sau khi chia tay Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Điều đáng nói là khi nhắc đến Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh khá thoải mái. Trong khi ở các chương trình trước đó, Khổng Tú Quỳnh tỏ ra khá ngượng ngùng và thường lảng tránh chuyện khác khi bị nhắc đến chuyện yêu với Ngô Kiến Huy.

Trước thông tin cho ràng Khổng Tú Quỳnh liên tục thả thính trên truyền hình sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, cách đây ít phút, Khổng Tú Quỳnh đã bất ngờ đăng lên trang cá nhân "kêu oan".

Cụ thể nội dung Khổng Tú Quỳnh đăng lên: "Em không hề thả thính trên truyền hình mà".

Bài đăng của Khổng Tú Quỳnh đã gỡ ngay sau đó. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau đó, "lời kêu oan" của Khổng Tú Quỳnh đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên ngay sau đó, "công chúa dâu tây" đã gỡ bài khỏi trang cá nhân.

Được biết, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy bắt đầu công khai tình cảm khi cả hai đóng chung phim "Thiên sứ 99". Khi đó, Ngô Kiến Huy 22 tuổi còn Khổng Tú Quỳnh bước sang tuổi 19. Cả hai đã trải qua chặng đường hơn 8 năm yêu nhau với nhiều sóng gió. Tuy nhiên, giữa năm 2018, tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã chia tay trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Trước những thông tin này, cả hai đều giữ thái độ im lặng và không đề cập đến sự việc. Tuy nhiên, trong một gameshow cách đây không lâu, Khổng Tú Quỳnh thừa nhận đã chia tay Ngô Kiến Huy sau 8 năm hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nguyễn Khang