Tin mới

Khổng Tú Quỳnh khoe eo con kiến, cư dân mạng phát hiện chi tiết lạ

Thứ sáu, 28/02/2020, 09:58 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh diện áo croptop khoe vòng 2 gây chú ý nhưng chi tiết này còn khiến fan hoang mang hơn.

Nữ Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh mới đây chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp, và nhan sắc lên hương sau khi chia tay Ngô Kiến Huy. Trong ảnh, Khổng Tú Quỳnh diện chiếc áo trắng croptop khiến cư dân mạng trầm trồ vì vòng em con kiến.

Kheo eo thon nhưng đôi bàn tay gầy guộc của Khổng Tú Quỳnh khiến fan lo lắng. Ảnh internet

Tuy nhiên, tình cũ Ngô Kiến Huy khiến fan không khỏi lo lắng, hoang mang trước tình trạng sụt cân. Nhìn chi tiết đôi bàn tay gầy guộc của Khổng Tú Quỳnh càng khiến cư dân mạng hoảng hốt.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của tình cũ Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Có thể thấy, sau khi dứt tình với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh đã rơi vào tình trạng sụt cân. Từ bỏ mối tình hơn 8 năm để bắt đầu một cuộc sống mới không phải là điều dễ dàng nhưng giọng ca "Mãi mãi là một lời nói dối" đã mạnh mẽ để vượt qua cú sốc này.

Sau mối tình với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh cũng dính không ít tin đồn thất thiệt. Nữ ca sĩ bị đồn theo đại gia bỏ bạn trai. Trước thông tin này, bạn thân của nữ ca sĩ đã lên tiếng minh oan.

Thay vì đau buồn, thay vì oán trách người cũ, Khổng Tú Quỳnh dành thời gian ở bên gia đình, làm mới bản thân và dồn sức cho nghệ thuật. Vừa qua, tình cũ Ngô Kiến Huy đã thành công ngoài mong đợi chi comeback làng nhạc Việt bằng một MV ngọt ngào, sâu lắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news