Tin mới

Khổng Tú Quỳnh khoe vẻ đẹp nóng bỏng chẳng kém cạnh 'người tình' Ngô Kiến Huy

Thứ năm, 28/05/2020, 15:15 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh chứng minh rằng "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai" với nhan sắc thăng hạng, gợi cảm chẳng kém cạnh người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy - Sam.

Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh đã vượt lên trên nỗi buồn để sống tích cực hơn. Nữ ca sĩ đã có sự "lột xác" về ngoại hình, nóng bỏng và gợi cảm hơn. Trong bộ ảnh ngẫu hứng mới đây, giọng ca "Mãi mãi là một lời nói dối" táo bạo với váy hai dây, crop top hững hờ khoe vòng 1 gợi cảm và vòng eo thon thả.

Nhan sắc lên hương của Khổng Tú Quỳnh sau khi chia tay Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Nhan sắc xinh đẹp của Khổng Tú Quỳnh khiến fan trầm trồ vì chẳng hề thua kém người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy là Sam. Hậu chia tay, không ít lần Khổng Tú Quỳnh và Sam bị đem ra so sánh về nhan sắc. Cả hai bất phân thắng bại, một chín một mười. Và cũng không ít lần, bộ đôi này gây tranh luận về cách ứng xử. Theo đó, khi Sam song ca cùng Ngô Kiến Huy ca khúc của Khổng Tú Quỳnh. Cư dân mạng đã chỉ trích nữ đại gia 50 tỷ thiếu tế nhị. Ngay sau đó, Sam lên tiếng phản ứng còn Khổng Tú Quỳnh chọn cách im lặng.

Sam, người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy liên tục bị đem ra so sánh với Khổng Tú Quỳnh. Ảnh internet

Không những thăng hạng về nhan sắc, Khổng Tú Quỳnh còn gặt hái được nhiều thành công ngay sau khi comeback làng nhạc Việt. Chia tay Ngô Kiến Huy là một nỗi buồn lớn bởi dù gì cả hai cũng đã gắn bó với nhau hơn 8 năm nhưng nhìn ở góc độ khác nó lại là cú huých để Khổng Tú Quỳnh thay đổi bản thân. Và điều đó đã đúng, nàng Dâu Tây trở nên xinh đẹp hơn, độc lập hơn và sự nghiệp cũng thăng hoa.

Đến nay, Khổng Tú Quỳnh đang dành thời gian cho sự nghiệp và chưa sẵn sàng trao trái tim cho người đàn ông khác sau mối tình đổ vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news