Tin mới

Khổng Tú Quỳnh lần đầu làm 'chuyện ấy' tại nhà khiến đầu tóc bù xù

Thứ bảy, 21/03/2020, 18:02 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Khổng Tú Quỳnh sau khi bị fan réo tên trong ca khúc mới nhất của Ngô Kiến Huy thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khổng Tú Quỳnh đăng tải hình ảnh đầu tóc bù xúc ở nhà kèm theo dòng trạng thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Lần đầu tiên làm thử Cheese Cake. Mùa dịch nên ở nhà quanh quẩn, quẩn quanh. Làm xong đầu bù tóc rối như bà điên. Phải chi có photo xịn chắc hình cái bánh sẽ đẹp hơn nhiều", Khổng Tú Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân.

Khổng Tú Quỳnh đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Từ dòng chia sẻ của Khổng Tú Quỳnh có thể thấy, đây là lần đầu tiên cô xuống bếp làm thử chiếc bánh này. Thế nhưng, thành quả lại đạt được rất tốt khiến người hâm mộ thích thú.

Dường như để làm chiếc bánh này, Khổng Tú Quỳnh đã rất vất vả khiến đầu tóc cô còn bù xù. Tuy nhiên, dù tóc không gọn gàng nhưng giọng ca "Mãi mãi là một lời nói dối" vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa vì nhan sắc xinh đẹp của mình.

Khổng Tú Quỳnh rất tâm huyết để làm được chiếc bánh này. Ảnh FBNV

Đây là lần đầu tiên làm chiếc bánh cũng đồng nghĩa với việc trước đó, Ngô Kiến Huy chưa từng được hưởng thụ thành quả này của cô nàng. Sau khi chia tay, Khổng Tú Quỳnh thỉnh thoảng vẫn đăng một số hình ảnh món ăn do chính tay mình làm. Động thái này của Khổng Tú Quỳnh như khẳng định cuộc sống độc thân hiện tại của cô rất tốt.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy thời còn mặn nồng. Ảnh FBNV

Thời gian gần đây, Khổng Tú Quỳnh liên tục bị réo tên khi Ngô Kiến Huy là bài mới. Nhiều người hâm mộ cho rằng, chàng Bắp đang ẩn ý nhắc đến mối tình tan vỡ với Khổng Tú Quỳnh. Tuy nhiên, ngay lập tức giọng ca "Truyền thái y" đã lên tiếng phủ nhận còn Khổng Tú Quỳnh vẫn giữ im lặng và đăng mọi hoạt động hằng ngày của mình, không quan tâm đến những động thái xung quanh liên quan đến tình cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news