Tin mới

Khổng Tú Quỳnh lật bài ngửa, tuyên bố phũ phàng sau khi dứt tình với Ngô Kiến Huy

Thứ bảy, 14/11/2020, 08:43 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh "lật bài ngửa" có hành động dứt khoát trong chuyện tình cảm sau khi dứt tình với Ngô Kiến Huy.

Kể từ khi "đường ai nấy đi" với Ngô Kiến Huy, mọi động thái của Khổng Tú Quỳnh vẫn luôn được công chúng quan tâm. Nữ ca sĩ luôn cố tỏ ra mình là người mạnh mẽ sau cú sốc chia tay.

Fan réo tên Ngô Kiến Huy trước lời khẳng định phũ phàng của Khổng Tú Quỳnh. Ảnh internet

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh còn có động thái cực phũ phàng khi lật bài ngửa khẳng định dù người đàn ông kia có tốt, có tài giỏi, có kiêu xa đến mấy thì cô cũng sẽ không bận tâm nữa. Nữ ca sĩ chọn cuộc sống độc thân vui vẻ, không còn quan tâm đến những vệ tinh xung quanh, hay quá khứ đau buồn.

>> Xem thêm: Nghẹn ngào phản ứng của con gái Mai Phương khi bất chợt phát hiện ra thứ liên quan đến mẹ

Động thái của Khổng Tú Quỳnh cho thấy, nữ ca sĩ đã quyết tâm rũ bỏ, dứt tình với Ngô Kiến Huy. Điều này cũng khiến một số fan của nàng Dâu Tây cảm thấy hụt hẫng vì đến giờ phút này vẫn có không ít người hi vọng Ngô Kiến Huy và tình cũ tái hợp.

Ngô Kiến Huy chia tay Khổng Tú Quỳnh trong nuối tiếc. Ảnh internet

Ngô Kiến Huy đã từng là thanh xuân của Khổng Tú Quỳnh. Gần 10 tuổi trẻ của nữ ca sĩ dành trọn cho giọng ca "Truyền thái y". Suốt quãng thời gian đó, Khổng Tú Quỳnh đã luôn hết lòng vì người bạn trai của mình thậm chí là khi Ngô Kiến Huy bị xa lánh vì ồn ào với Thụy Anh.

>> Xem thêm: Thanh Thanh Hiền bị nghệ sĩ Xuân Hinh 'vạch trần' con người thật hậu ẩn ý nói về chuyện ly hôn

Đã cùng nhau trải qua những khó khăn thử thách nhất nhưng rồi Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy lại không thể ở bên nhau. Cặp đôi chọn cách chia tay trong văn minh, không oán trách, bóc mẽ nhau.

Kể từ khi chia tay, cả hai cũng hạn chế nhắc hay chạm mặt nhau. Khổng Tú Quỳnh thường né tránh những sự kiện, buổi gặp gỡ bạn thân nếu như có Ngô Kiến Huy. Dường như nàng Dâu Tây vẫn chưa đủ can đảm để đối mặt với tình cũ một cách thoải mái nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news