Tin mới

Khổng Tú Quỳnh nhận được ưu ái đặc biệt của Hoài Linh trước khi yêu Ngô Kiến Huy

Thứ hai, 25/11/2019, 08:26 (GMT+7)

Ít ai biết rằng, trong quá khứ, Khổng Tú Quỳnh từng nhận được ưu ái đặc biệt của danh hài Hoài Linh trước khi yêu Ngô Kiến Huy.

Nếu như hiện tại, Khổng Tú Quỳnh không còn là gương mặt xa lạ với công chúng thì ở giai đoạn đầu năm 2007, cô là cái tên khá mới mẻ trong làng giải trí. Dù mới chập chững bước chân vào showbiz nhưng Khổng Tú Quỳnh đã nhận được ưu ái đặc biệt của Danh hài Hoài Linh. Đó là năm 2009, cô được tham gia bộ phim "Công chúa teen và ngũ hổ tướng".

Khổng Tú Quỳnh từng làm "người tình" của Hoài Linh. Ảnh internet

Điều đặc biệt, dù chỉ là diễn viên/ca sĩ mới nhưng Khổng Tú Quỳnh đã nhận được ưu ái đặc biệt của danh hài Hoài Linh khi được chọn đóng vai "người tình" của đàn anh. Nữ ca sĩ còn nhận được nhiều lời khen từ danh hài Hoài Linh. Điều mà hiếm có sao Việt nào mới nổi nhận được tình cảm đặc biệt của nam danh hài.

Bằng năng lực của bản thân, đến nay, Khổng Tú Quỳnh đã có chỗ đứng, và vị thế nhất định trong làng giải trí Việt. Vừa qua, nữ ca sĩ gây tiếc nuối khi chia tay mối tình 8 năm với Ngô Kiến Huy.

Cả hai khiến công chúng nuối tiếc. Nuối tiếc bởi, Khổng Tú Quỳnh đến với Ngô Kiến Huy khi nam ca sĩ đang phải đối mặt với những lời chỉ trích vì chối bỏ tình cảm của em gái Ca sĩ Thanh Thảo và không nhận con. Vượt lên trên những định kiến, Khổng Tú Quỳnh đã chọn ở bên giọng ca "Truyền thái y". Tuy nhiên, cuối cùng, sau 8 năm hẹn hò, cả hai vẫn "đường ai nấy đi".

Chọn cách chia tay văn minh, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh không hờn trách ai, họ quay vào công việc để quên đi nỗi buồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news