Tin mới

Khổng Tú Quỳnh phản pháo khi bị chê đu bám tên tuổi Ngô Kiến Huy

Thứ hai, 25/02/2019, 15:26 (GMT+7)

Khi bị một số antifan cho rằng đã hết thời, đu bám theo danh Ngô Kiến Huy để PR, Khổng Tú Quỳnh bức xúc lên tiếng.

Khi bị một số antifan cho rằng đã hết thời, đu bám theo danh Ngô Kiến Huy để PR, Khổng Tú Quỳnh bức xúc lên tiếng.

Mới đây, tham gia một chương trình, Khổng Tú Quỳnh đã thừa nhận cô và bạn trai Ngô Kiến Huy đã “đường ai nấy đi”. Cô cho biết không hề thoải mái khi độc thân. “Đâu anh, em chỉ giấu cho riêng em biết thôi. Đau quá, đau ở đây nè”, Khổng Tú Quỳnh lý giải.

Ngay sau đó, một số antifan đã cho rằng việc Khổng Tú Quỳnh bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ với bạn trai nhằm mục đích PR. Antifan khẳng định vì hết thời và không còn được chú ý như trước nên mỹ nhân họ Khổng đem chuyện tình cảm với Ngô Kiến Huy ra để hâm nóng tên tuổi.

Khổng Tú Quỳnh chính thức xác nhận chia tay Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

 

Trước những lời lẽ thiếu căn cứ, đại diện Khổng Tú Quỳnh đã lên tiếng: "Không hiểu các bạn làm vậy với mục đích gì? Chúng tôi không hứng thú PR kiểu này! Chính các bạn sẽ khiến chúng tôi bị ‘GHÉT’. Cái gì cũng phải có TÂM và TẦM”.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chính thức hẹn hò từ năm 2010. Chuyện tình của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của fan. Chiều 6/5/2018,  xuất hiện tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã chia tay sau 8 năm yêu. Theo đó, một nguồn tin trên mạng xã hội khẳng định, cặp đôi đã “đường ai nấy đi”. Bên cạnh đó, thời gian này cặp đôi ít xuất hiện công khai trước công chúng, Khổng Tú Quỳnh cũng không xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc của Ngô Kiến Huy khiến nhiều người cho rằng chàng Bắp và bạn gái đã xảy ra mâu thuẫn.

Ngày 22/11/2018 là ngày sinh nhật của Khổng Tú Quỳnh và cô đã lên tiếng khẳng định tin đồn này đúng sự thật. Cụ thể Tú Quỳnh ước rằng ngày sinh nhật được tặng cho một “người nam đẹp” như thần tượng Vương Hạo Tín của cô và hơn thế nữa phải có tấm lòng chung thủy. Điều ước này cũng là lời khẳng định chính thức cho chuyện tình 8 năm của cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh chấm dứt.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: antifan gameshow