Tin mới

Khổng Tú Quỳnh 'phơi bày' điều tế nhị khi Ngô Kiến Huy liên tục khoe có những 'đứa con tinh thần' mới

Thứ năm, 12/11/2020, 10:23 (GMT+7)

Trong khi Ngô Kiến Huy liên tục khoe "có con" thì Khổng Tú Quỳnh lại bất ngờ phơi bày điều tế nhị khiến dân tình ngỡ ngàng.

"Đường ai nấy đi" với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh bỗng thay đổi đến lạ. Nữ ca sĩ hoàn toàn thay đổi trong phong cách thời trang của mình, gợi cảm hơn và hở bạo hơn.

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh còn có màn "phơi bày" thân hình trước bàn dân thiên hạ với chiếc váy gần như hở trọn phần trên. Ai cũng bất ngờ khi tình cũ Ngô Kiến Huy lại sở hữu sắc vóc gợi cảm, không cần đến thẩm mỹ. Đây cũng là lần hiếm hoi, tình cũ Ngô Kiến Huy dám "phơi bày" sắc vóc thật của mình trước thanh thiên bạch nhật.

Khổng Tú Quỳnh ngày càng táo bạo khoe thân sau khi chia tay Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Mặc dù vậy, Khổng Tú Quỳnh cũng khá tinh tế khi dùng mái tóc dài của mình làm vật dụng che chắn vì chiếc váy hở bạo. Dường như, tình cũ Ngô Kiến Huy cũng chưa đủ tự tin để theo đuổi hoàn toàn phong cách gợi cảm này.

>> Xem thêm: Bi kịch xót xa của 'người tình' Danh ca Chế Linh: Từ vàng nhiều không xuể đến trắng tay

Trước đây, Khổng Tú Quỳnh từng gắn với hình ảnh nàng Dâu Tây ngọt ngào. Nữ ca sĩ đã dành cả thanh xuân để ở bên Ngô Kiến Huy khi mà nam ca sĩ gặp khó khăn với chuyện tình cùng em gái Thanh Thảo.

Chiếc váy phơi bày sắc vóc thật của Khổng Tú Quỳnh. Ảnh internet

Không nề hà, hay hoài nghi, Khổng Tú Quỳnh dành trọn tình yêu cho Ngô Kiến Huy. Những tưởng, cả hai sẽ sớm có một cái kết ngọt ngào nhưng lại đứt gánh giữa đường khiến fan buồn không để đâu cho hết.

Hậu dứt tình, Ngô Kiến Huy lao vào làm việc, gây dựng lại sự nghiệp trên con đường âm nhạc lâu nay bỏ bê. Nam ca sĩ liên tục khoe những "đứa con" ra lò được đầu tư chỉn chu, và công phu. Đáp lại những sản phẩm của Ngô Kiến Huy cũng nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ công chúng. Chỉ trong 1 năm mà Ngô Kiến Huy liên tục cho ra mắt những "đứa con" tinh thần chất lượng.

>> Xem thêm: Vừa khoe gia tài bạc tỷ, Cường đô la và Đàm Thu Trang lộ đoạn hội thoại 'đốn tim'

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã từng có gần 10 năm bên nhau. Ảnh internet

Không nhanh như Ngô Kiến Huy nhưng Khổng Tú Quỳnh cũng có "đứa con" riêng của mình đánh dấu sự quay trở lại của nữ ca sĩ sau nhiều năm vắng bóng. Hiện tại, tình cũ Ngô Kiến Huy cũng đang dồn tâm sức vào một dự án mới với hi vọng tiếp tục trở thành bản hit trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news