Tin mới

Khổng Tú Quỳnh sánh đôi với trai bí ẩn khi Ngô Kiến Huy thân mật với hotgirl 50 tỷ

Thứ ba, 14/01/2020, 17:54 (GMT+7)

Trong đêm Gala WeChoice Awards, Khổng Tú Quỳnh tay trong tay với trai lạ gây chú ý.

Lễ trao giải Gala WeChoice có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, hoa hậu Hương Giang, Đen Vâu, Chi Pu,…Trong đó, sự xuất hiện của Khổng Tú Quỳnh gây chú ý. Nữ ca sĩ sánh đôi cùng với chàng nhạc sĩ bí ẩn Rin9.

Khổng Tú Quỳnh sánh đôi bên nhạc sĩ Rin 9

Chàng nhạc sĩ bí ẩn khiến người hâm mộ xôn xao khi xuất hiện với diện mạo hoàn toàn bí ẩn. Đặc biệt, trên ngực áo của Rin9 còn là tờ công thức Toán học. Sự kết hợp trang phục này khiến người hâm mộ được phen cười bể bụng.

"Khi bạn đi event nhưng vẫn không quên học thuộc công thức", "Đang lén xem thảm đỏ thấy anh này lại phải vội tắt máy đi học thuộc bảng công thức lượng giác", "Cos đối, sin bù, phụ chéo... Mấy công thức ám ảnh thời đi học", rất nhiều bình luận hài hước của người hâm mộ.

Trang phục kỳ lại của nhạc sĩ Rin9

Trước đó, Khổng Tú Quỳnh vô tình bị lôi vào ồn ào giữa Sam và Ngô Kiến Huy. Theo đó, trong liveshow của nam ca sĩ, Sam bất ngờ bị fan của Khổng Tú Quỳnh chỉ trích vì song ca cùng Ngô Kiến Huy ca khúc “Yêu không đường lui”. Đây là ca khúc mà Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh song ca trước đó.

Khổng Tú Quỳnh - Sam - Ngô Kiến Huy tốn không ít giấy mực của báo giới. Trước khi Ngô Kiến Huy yêu Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ đã có thời gian thử yêu với Sam nhưng cả hai không hợp nhau và làm bạn cho đến bây giờ. Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ vướng vào tin đồn hẹn hò với hotgirl Sam. Cả hai liên tục xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình và có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news