Tin mới

Khổng Tú Quỳnh sợ bị hiểu nhầm đang 'thả thính' hậu chia tay Ngô Kiến Huy

Thứ bảy, 17/08/2019, 19:28 (GMT+7)

Sau khi đăng ảnh lên, Khổng Tú Quỳnh không dám viết gì "nhộn nhộn" sợ bị hiểu lầm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khổng Tú Quỳnh đăng ảnh với thần thái ngầu cùng dòng trạng thái: "Tấm hình này hợp viết cái gì nhộn nhộn mà sợ viết rồi toàn bị hiểu lầm thả thính, nên thôi".

Khổng Tú Quỳnh viết trên trang cá nhân.

Ngay lập tức bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều bạn bè và người thân dành nhiều lời khen cho giọng ca "Lạnh" về nhan sắc xinh đẹp.

Thời gian qua,  Khổng Tú Quỳnh tích cực trở lại hoạt động showbiz và dấn thân vào mảng điện ảnh. Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Nhan sắc nàng "dâu tây" ngày càng quyến rũ và xinh đẹp.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Khổng Tú Quỳnh thường xuyên cập nhật trạng thái trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, cô nàng khá hạn chế viết những dòng tâm sự ẩn ý để tránh những hiểu lầm từ người hâm mộ.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh  bắt đầu "bén duyên" từ bộ phim Thiên sứ 99. Cả hai đã vượt qua bao thăng trầm và được mệnh danh là "cặp đôi vàng" của showbiz Việt trong 8 năm. Tuy nhiên hồi tháng 5/2018, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy bất ngờ tuyên bố chia tay.

Hiện cả hai tập trung phát triển sự nghiệp riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news