Tin mới

Khổng Tú Quỳnh phản ứng bất ngờ giữa ồn ào Ngô Kiến Huy hẹn hò tình mới

Thứ năm, 27/08/2020, 11:20 (GMT+7)

Động thái mới đây của Khổng Tú Quỳnh thu hút sự chú ý của người hâm mộ giữa lúc Ngô Kiến Huy vướng tin đồn hẹn hò với hotgirl.

Sau khi kết thúc mối tình 8 năm với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh có màn 'lột xác" một cách chóng mặt. Phong cách ăn mặc cùng nhan sắc của Khổng Tú Quỳnh ngày càng lên hương, đúng với danh "người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh tiếp tục khiến người hâm mộ "nóng mắt" khi khoe loạt ảnh diện bikini khoe vòng 1 căng đầy cùng eo thon của mình. Có thể thấy, dù để mặt mộc nhưng Khổng Tú Quỳnh vẫn hút mắt người nhìn với thân hình cong quyến rũ cùng làn da mịn không tỳ vết.

Hình ảnh nóng bỏng của Khổng Tú Quỳnh trên bờ biển.

Thế nhưng, một số dân mạng bất ngờ nhận thấy gương mặt tình cũ Ngô Kiến Huy hơi đơ cứng trong bức ảnh chụp thần thái giữa bãi biển. Tuy nhiên, nhìn tổng thể thì giọng ca "Lạnh" vẫn cuốn mắt người nhìn.

Dù có một số nhận xét gương mặt hơi đơ nhưng nhìn tổng thể Khổng Tú Quỳnh vẫn quyến rũ.

Thời gian gần đây, Khổng Tú Quỳnh theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ. Ngoài những lần diện bikini đầy nóng bỏng thì cô nàng còn diện nhưng trang phục khoe thân hình thon gọn như áo crop top thậm chí còn diện cả mốt không nội y.

Khổng Tú Quỳnh ngày càng táo bạo sau khi chia tay Ngô Kiến Huy.

Trong khi Ngô Kiến Huy bị vướng tin đồn hẹn hò với nhiều sao như nữ Ribi Sachi, Sam, Đỗ Kim Thành..., riêng Khổng Tú Quỳnh vẫn lẻ bóng.  Sau khi chia tay, Khổng Tú Quỳnh đã hoạt động nghệ thuật nhiều hơn và dành thời gian chăm sóc bản thân khiến ngoại hình ngàu càng xinh đẹp, hoàn hảo.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy thời còn mặn nồng

Mới đây, Ngô Kiến Huy cũng báo tin mừng sắp ra sản phẩm âm nhạc mới, quyết tâm chinh phục lại vị trí ca sĩ của mình trên con đường nghệ thuật. Nhiều người hâm mộ cũng mong Khổng Tú Quỳnh trở lại với dự án âm nhạc nhiều hơn trong sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news