Tin mới

Khổng Tú Quỳnh tiết lộ cuộc sống hiện tại sau khi chia tay Ngô Kiến Huy

Thứ năm, 25/07/2019, 09:47 (GMT+7)

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Khổng Tú Quỳnh đã có nhiều tiết lộ về cuộc sống và sự nghiệp.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng là một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt. Năm 2010, cả 2 cùng hợp tác chung trong bộ phim Thiên sứ 99 và mối lương duyên cũng bắt đầu từ đó. Tuy nhiên, sau 8 nhau bên nhau, cặp đôi này tuyên bố chia tay vào cuối tháng 5 năm 2018 khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh bắt đầu trở lại hoạt động nghệ thuật nhiều hơn. Cô cho biết mình đang “bắt đầu kiến tạo lại mọi thứ” sau rất nhiều sóng gió trôi qua.

Khổng Tú Quỳnh ngày càng sexy, hở bạo sau khi chia tay Ngô Kiến Huy (Ảnh:Internet)

Vòng quay của làng giải trí rất mạnh mẽ, việc đào thải một ai đó cũng là tất nhiên. Suốt thời gian qua, tôi gặp rất nhiều điều khó khăn, những sự việc không như mong muốn. Khổng Tú Quỳnh của 10 năm trước là một người khác, còn bây giờ, trưởng thành hơn thì hình ảnh cũng phải khác đi

Tôi vẫn đang làm nghề với đam mê cháy bỏng nhưng không bon chen, cạnh tranh hay đấu đá với ai. Tôi nghĩ mình đã mang ơn với tình cảm của khán giả suốt 10 năm qua nên phải cống hiến trước đã, thành công hay không nói sau”, nữ ca sĩ sinh năm 1991 chia sẻ trên Trí thức trẻ.

Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Khổng Tú Quỳnh còn lấn sân sang kinh doanh (Ảnh:Internet)

Hiện tại, Khổng Tú Quỳnh không chỉ xuất hiện trong vai trò một ca sĩ, cô còn làm MC, diễn viên và thậm chí còn lấn sân sang kinh doanh. Giọng ca “Vội vàng” cho biết sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, cô đã có một số vốn nhất định và muốn thử sức trong những lĩnh vực mới.

Ngày xưa, tôi vẫn bận rộn nhưng chưa có sự định hướng rõ ràng, chưa đủ tự tin và quyết tâm. Còn bây giờ, khi mọi thứ đã có thời gian để thử thách và trải nghiệm, tôi thấy mình tự tin hơn. Chính nhờ 10 năm qua luôn bận rộn đi làm nên bây giờ tôi có một số vốn để tiếp tục đầu tư trong nghề cũng như làm công việc kinh doanh, tự lo cho cuộc sống”, Khổng Tú Quỳnh tâm sự.

Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh chưa từng thừa nhận có người mới. Dù rất nhiều lời đồn đoán nữ ca sĩ này đã tìm được bến đỗ mới nhưng giọng ca “Vội vàng” khuông muốn nói nhiều về chuyện tình cảm. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy cũng đang được đồn đoán hẹn hò với nữ diễn viên Sam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news