Tin mới

Khổng Tú Quỳnh xuất hiện vui vẻ bên Tăng Thanh Hà hậu ồn ào với Ngô Kiến Huy

Thứ hai, 23/12/2019, 09:33 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh xuất hiện vui vẻ bên Tăng Thanh Hà trong khi fan của mình đang bức xúc vì Ngô Kiến Huy lấy ca khúc kỷ niệm 8 năm yêu đương trong quá khứ hát cùng Sam.

Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh đã có màn 'lột xác' ngoạn mục về nhan sắc cùng vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm.

Mới đây, xuất hiện cùng Tăng Thanh Hà tại một sự kiện, Khổng Tú Quỳnh đã có khoảng khắc chụp ảnh vui vẻ bên đàn chị. Trong khi nàng "Ngọc nữ" khiến dân tình mê mẩn với vẻ đẹp mặn mà, thanh thoát thì nàng "Dâu Tây" cũng không hề kém cạnh khi sở hữu nhan sắc quyến rũ.

Khổng Tú Quỳnh chụp ảnh cùng Tăng Thanh Hà. Ảnh FBNV

Đặc biệt là nụ cười tươi rói của Khổng Tú Quỳnh khiến nhiều người cho rằng đây là lợi thế giúp cô chiếm được spotlight trong các khung hình.

Thái độ vui vẻ của Khổng Tú Quỳnh trong lúc fan đang bất bình về hành động phũ của Ngô Kiến Huy sau khi chia tay.

Cụ thể, trong liveshow mới đây của Ngô Kiến Huy, nam ca sĩ đã lấy bài hát trong quá khứ kỷ niệm 8 năm yêu đương của Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy để thể hiện cùng với Sam. Hành động này được cho là làm gián tiếp tổn thương Khổng Tú Quỳnh.

Ngô Kiến Huy song ca bài "Yêu không đường lui" với Sam.

Trong khi quản lý Ngô Kiến Huy lên tiếng xin lỗi Sam vì chọn bài hát này thì Khổng Tú Quỳnh dường như không quan tâm đến hành động của người tình cũ mà vẫn vui vẻ hoạt động trên con đường nghệ thuật của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news