Tin mới

Không úp mở, Trường Giang công khai làm bố đảm sau khi Nhã Phương sinh con

Thứ sáu, 23/08/2019, 08:00 (GMT+7)

Trường Giang công khai chia sẻ mình đã thay đổi nhiều và sẵn sàng làm những điều tốt đẹp cho con sau khi Nhã Phương sinh.

Mới đây, trong hậu trường một chương trình, danh hài Trường Giang đã công khai chuyện Nhã Phương sinh con. Mười Khó chia sẻ câu chuyện của một ông bố bỉm sữa khiến fan "đứng ngồi không yên".

Trường Giang công khai khi ở nhà cùng nghe nhạc thiếu nhi với con, cho con bú. Ảnh internet

Theo đó, Trưởng Giang cho biết, kể từ khi Nhã Phương sinh con, anh là người lo việc bếp núc, nấu nướng cho vợ con. Bên cạnh đó, Mười Khó còn thay đổi thói quen là nghe nhạc thiếu nhi cùng con. Không chỉ vậy, ông xã Nhã Phương còn đảm nhận công việc cho con bú no rồi mới đi làm gì thì làm.

Trường Giang cho biết: "Giờ có con nên toàn coi nhạc thiếu nhi thôi. Cho con bú xong mới đi quay". Chia sẻ của ông xã Nhã Phương khiến fan thích thú. Đây là lần đầu tiên Trường Giang công khai một cách rõ ràng việc mình đã lên chức bố sau bao ngày úp mở.

Cuối cùng thì cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương cũng công khai đã sinh con. Ảnh internet

Trước đó, Nhã Phương cũng ngầm thừa nhận mình đã sinh con trong dòng trạng thái gửi đến mẹ. Có thể thấy, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đang dần cởi mở hơn trong việc chia sẻ thông tin về con.

Được biết, Nhã Phương sinh con vào hồi cuối tháng 1 vừa qua. Sau khi sinh con 1 tháng, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" tái xuất với thân hình thon thả. Nhìn Nhã Phương không ai nghĩ là cô mới sinh con.

Tuy nhiên, bà xã Trường Giang cũng gặp phải một số vấn đề giống các bà mẹ bỉm sữa khác là bọng mắt, quầng thâm vì phải thức đêm trong con. Không chỉ vậy, Nhã Phương cũng đang khiến fan lo lắng khi rơi vào tình trạng ngày một gầy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news