Tin mới

Khu nghỉ dưỡng đẹp như mơ chỉ dành cho người béo

Thứ tư, 25/10/2017, 12:12 (GMT+7)

Một khu nghỉ dưỡng nằm trên đảo Eleuthera ở Bahamas. Và nếu không có trọng lượng cơ thể vượt quá 114 kg bạn sẽ không có cơ hội được tiếp đón ở nơi này.

Một khu nghỉ dưỡng nằm trên đảo Eleuthera ở Bahamas. Và nếu không có trọng lượng cơ thể vượt quá 114 kg bạn sẽ không có cơ hội được tiếp đón ở nơi này. 

Theo đó, khách sạn đầu tiên dành cho những người béo đã chính thức mở cửa tại hòn đảo Eleuthera ở Bahamas.

Nhóm người Anh với cân nặng từ 114 kg đến 190 kg là những du khách đầu tiên của khu nghỉ dưỡng. Ảnh: Daily Mail

Tại đây những chiếc ghế được thiết kế dài hàng mét, nhà vệ sinh  giường ngủ trong phòng, giường nằm tắm nắng đều có thể chịu được số cân lên đến 254 kg. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng chỉ nhận tiếp đón những người từ 114 kg trở lên.

Các cặp đôi tự sướng tại khách sạn đặc biệt. Ảnh: Daily Mail

"Mọi người đến đây có thể tự do nghỉ ngơi tại hồ bơi mà không sợ bị phán xét. Trong thời đại mà số người thừa cân ngày càng nhiều như hiện nay, tôi hy vọng có thể tạo ra một khu nghỉ dưỡng giúp khách hàng cảm thấy tự tin và hành phúc dù chỉ mặc đồ bơi", chủ khách sạn James King cho hay. 

Tính từ khi mở cửa, không ít người  thừa cân đã tìm đến khu nghỉ dưỡng này như một cách để chấp nhận kích cỡ cơ thể và tự tin hơn vào bản thân mình. 

Alice Young 32 tuổi là một ví dụ. Cô cho biết mình nặng hơn 228 kg, số cân quá lớn từng khiến Alice nhiều lần sợ mình sẽ qua đời bất thình lình rồi không thể tiếp tục nhìn ngắm hai đứa con thân yêu. Thế nhưng nhờ chuyến nghỉ dưỡng tại khách sạn đặc biệt, cô đã trở nên vui vẻ và có niềm tin vào cuộc sống hơn rất nhiều.

"Thật tuyệt vời vì được gặp gỡ với những người có vấn đề giống như mình và nhận ra rằng ai cũng có chuyện riêng. Tôi rất muốn trở lại, tôi nghĩ đây là nơi hoàn hảo để đi nếu bạn có vấn đề về cơ thể hay lòng tự trọng. Bạn được chấp nhận ở đây", Alice đánh giá về khu nghỉ dưỡng đặc biệt này.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news