Tin mới

Khuyến mãi “khủng” nhân dịp cuối năm

Thứ hai, 18/01/2016, 14:00 (GMT+7)

Sau đợt mở bán thành công vào cuối tháng 12 năm 2015, nhân dịp năm mới 2016, chủ đầu tư Vạn Gia Phúc Residence áp dụng chương trình ưu đãi lớn, khi tặng mỗi khách hàng gói khuyến mãi lên đến 150 triệu đồng.

Sau đợt mở bán thành công vào cuối tháng 12 năm 2015, nhân dịp năm mới 2016, chủ đầu tư Vạn Gia Phúc Residence áp dụng chương trình ưu đãi lớn, khi tặng mỗi khách hàng gói khuyến mãi lên đến 150 triệu đồng.

 

Đầu tư 1 được tặng 1

Theo đó, chỉ cần đặt cọc với 10% giá trị căn hộ, tương đương 150 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng gói khuyến mãi có giá trị lên đến 150 triệu đồng.

Trả lời thắc mắc của chúng tôi về chương trình gây “sốc”này, bà Trần Thị Cẩm Tú, Tổng giám đốc Eximrs, đơn vị phân phối độc quyền dự án cho biết, công ty chấp nhận chia sẻ một phần lợi nhuận để cùng với chủ đầu tư tri ân những khách hàng đã ủng hộ công ty trong suốt một năm qua. Eximrs cũng hy vọng qua chương trình này, khách hàng sẽ hiểu được định hướng phát triển lâu dài của công ty trong việc đồng hành với khách hàng để sẻ chia lợi nhuận. “Chúng tôi hiểu rằng, thành công của công ty chỉ có được từ sự ủng hộ của khách hàng. Do vậy, bớt một phần lợi nhuận để chia sẻ với khách hàng là một việc làm thiết thực”, bà Tú cho biết thêm.

Được biết, Vạn Gia Phúc Residence là dự án đầu tiên tại quận Tân Phú có mô hình officetel. Theo ông Lý Văn Nghĩa, Tổng giám đốc Vạn Gia Phúc, chủ đầu tư dự án, thì đây là một quyết định đầu tư được ban lãnh đạo công ty cân nhắc. Bởi vì, so với đầu tư căn hộ để ở thì phát triển mô hình officetel lợi nhuận không nhiều bằng. Tuy nhiên, cũng theo ông Nghĩa, khi một dự án gắn với mô hình officetel sẽ tăng tính tiện nghi, hiện đại cho môi trường nội khu của dự án. Bởi vì, chính những doanh nhân sống tại đây đã là một giá trị bảo chứng cho giá trị tiện nghi, hiện đại.

 Sức hút với thị trường

 

Lý giải về việc chọn mua một lúc 2 căn officetel tại Vạn Gia Phúc Residence, ông Đỗ Tồn Vinh, công ty Xuất nhập khẩu VTC cho biết ông nhắm vào mục đích vừa làm văn phòng vừa để đầu tư. Cũng theo ông Vinh, mô hình officetel là phân khúc mới trong thị trường bất động sản, với lợi nhuận từ 20% đến 30%/ năm, đây là một tỷ suất lợi nhuận quá hấp dẫn với các nhà đầu tư địa ốc như ông.

Hiện tại, một mét vuông văn phòng hạng B tại các quận Tân Phú, Tân Bình đã dao động từ 17 USD đến 20 USD/m2. Với số tiền này đây sẽ là một khoản chi phí khá lớn, nhất là với các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập. Do vậy, với việc bỏ ra chỉ 1,4 tỷ đồng/căn hộ mà sở hữu lâu dài và có thể cho thuê, mua bán hoặc thế chấp như một tài sản bất động sản luôn hấp dẫn các nhà đầu tư.

Điểm qua một vòng thị trường, hầu hết các công ty lớn đầu tư vào bất động sản đều phát triển mô hình officetel, chẳng hạn: NovaLand Group, Hưng Thịnh Corp., SSG, VinGroup hay An Gia Group…

“Tuy mới mở bán chỉ hơn 10 ngày Vạn Gia Phúc Residence đã tạo một sức hút với thị trường địa ốc. Nhiều khách hàng tỏ ra rất hài lòng khi chỉ bỏ ra giá trị chỉ 1,4 tỷ đồng đã có thể sở hữu tổng giá trị căn hộ lớn hơn gấp đôi số tiền mình bỏ ra. Chúng tôi hy vọng đợt mở bán mới này vào giữa tháng 01/2016 là một cơ hội để khách hàng có thể đầu tư sinh lời hấp dẫn vào dịp cuối năm”, ông Nguyễn Đình Thiên, Giám đốc Kinh doanh Eximrs cho biết.

 PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news