Tin mới

Khuyết điểm lớn nhất trên gương mặt của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Thứ tư, 28/09/2016, 20:11 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thẳng thắn cho biết nếu được sửa một thứ gì đó trên người, cô sẽ chỉnh răng để có nụ cười rạng rỡ hơn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thẳng thắn cho biết nếu được sửa một thứ gì đó trên người, cô sẽ chỉnh răng để có nụ cười rạng rỡ hơn.

Ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016 đã thuộc về cô gái đến từ Hà Nội - Đỗ Mỹ Linh. Tân hoa hậu Việt Nam không phải gương mặt được đánh giá quá cao ngay từ đầu nhưng cô đã có những bước tiến chậm mà chắc trong lòng người hâm mộ.

Không những là một cô sinh viên trường đại học danh giá, Đỗ Mỹ Linh còn ghi điểm bởi gương mặt hiền lành, phúc hậu.

Giây phút đăng quang ngôi vị Hoa hậu của Đỗ Mỹ Linh. 

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh bị lục lại ảnh quá khứ và đoạn nói chuyện với bạn bè về việc sửa răng. Trong đó, trước lời khen ngợi về hàm răng trông đẹp hơn, đương kim Hoa hậu VN 2016 thẳng thắn trả lời: “Ơ, đương nhiên, người ta mới trùng tu mà”. Bức ảnh ghép so sánh Đỗ Mỹ Linh trước và sau khi đăng quang cũng gây xôn xao dư luận. Qua hàng loạt ảnh quá khứ có thể thấy, hàm răng của Đỗ Mỹ Linh khá hô và cười hở lợi.

Đoạn bình luận trên mạng xã hội bị đào xới lại của Tân Hoa Hậu.

Tuy nhiên, tân Hoa hậu 20 tuổi phủ nhận làm răng và cho hay đó chỉ là những bình luận trêu đùa giữa bạn bè mà thôi.

 
 

Hàm răng không hoàn hảo có lẽ là khuyết điểm lớn nhất trên gương mặt mà tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Trong một bài phỏng vấn trên tờ Eva/Khám phá, Đỗ Mỹ Linh thẳng thắn cho biết nếu được sửa một thứ gì đó trên người, cô sẽ chỉnh răng: "Răng ạ! Làm răng xong chắc sẽ cười rạng rỡ lắm. Em bị đồn làm răng đấy, làm mà xấu như thế này thì em cũng không làm đâu".

Người đẹp cũng ủng hộ việc đẹp nhân tạo hơn xấu tự nhiên, nếu một người phụ nữ cảm thấy không tự tin với vẻ đẹp của mình có thể hoàn toàn sử dụng công nghệ làm đẹp để mình được xinh hơn. Đó không phải là việc xấu nhưng không nên lạm dụng nó quá nhiều.

[mecloud]J31yemTUcL[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news