Tin mới

Kì Nam, Sĩ Thanh và Ngọc Thảo tái ngộ trong Mùa oải hương năm ấy

Thứ ba, 28/10/2014, 15:38 (GMT+7)

Dàn diễn viên lại Kì Nam, Sĩ Thanh và Ngọc Thảo có dịp tái ngộ lại trong bô phim mới Mùa oải hương năm ấy sau khi ngừng phát bộ phim căn hộ 69.

 

 

 

 

 

 

 

Dàn diễn viên lại Kì Nam, Sĩ Thanh và Ngọc Thảo có dịp tái ngộ lại trong bô phim mới Mùa oải hương năm ấy sau khi ngừng phát bộ phim căn hộ 69.

Vừa mới đóng máy sau gần 1 tháng rong ruổi khắp những bối cảnh đẹp của thành phố Đà Lạt, những shoot hình hậu trường của Drama Mùa oải hương năm ấy lập tức được tiết lộ đã gây nên một cơn sốt cho những người yêu phim Việt, đặc biệt là giới trẻ.

Mùa oải hương năm ấy là sản phẩm tiếp theo của Namcito sau Căn hộ số 69.

Bộ phim sẽ cuốn hút được khán giả khi được quy tụ những gương mặt diễn viên trẻ từng đóng trong bộ phim Căn hộ số 69: Kì Nam, Sĩ Thanh và Ngọc Thảo.

Phim được quay tại Đà Lạt, thành phố thơ mộng của tình yêu sẽ mang đến những cảnh quay đầy lãng mạn. Mùa oải hương năm ấy là bộ phim tình cảm, nhẹ nhàng xoay quanh mối quan hệ công việc và tình cảm của những người trẻ trong cuộc sống hiện đại. Bộ phim xoáy vào một bi kịch lớn nhất trong tình yêu, đó là yêu một người không yêu mình.

Ngọc Thảo, Kỳ Nam và Bảo Anh

Đây là tác phẩm được sản xuất theo thể loại Drama, với cách làm phim của Hàn Quốc được thực hiện trong bối cảnh đẹp, dàn diễn viên trẻ, nội dung đề cập đến nhiều chủ đề "nóng" của xã hội đương đại, được giới trẻ quan tâm.

Bộ phim Mùa oải hương năm ấy có nhiều phân đoạn đẫm nước mắt, hầu như vào vai của mìh các diễn viên ai cũng phải khóc một lần. Thậm chí Hoàng Kì Nam bị ám ảnh vai diễn một thời gian dài sau ngày đóng máy.

Sỹ thanh trong vai Minh Hy

Hoàng Kỳ Nam sẽ vào vai Đông Quân một du học sinh từ Mỹ trở về Đà Lạt, tại đây cậu sẽ đối diện với bi kịch tình yêu của mình. Cô bạn Sĩ Thanh trong vai Minh Hy, một cô nàng thực dụng và nhiều mưu mô. Để vào vai diễn này, Sĩ Thanh đã thay đổi màu mái tóc đen của mình sang màu vàng rực để vai diễn của mình thêm phần "gay cấn".

Còn Ngọc Thảo sẽ vào vai Bảo Quyên, người yêu Đông Quân, nhưng anh lại có tình cảm thầm kín với anh trai của Đông Quân là Bảo Anh (diễn viên Bảo Trung thủ vai). Bên cạnh đấy, Bella Mai sẽ trong vai An Nhiên, một cô hoạ sĩ trở về từ vùng Provence nước Pháp, rất yêu hoa oải hương.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news