Tin mới

Kia Cerato 2016 ra mắt giá khởi điểm 615 triệu đồng

Thứ hai, 09/05/2016, 09:19 (GMT+7)

Kia Cerato 2016 ra mắt sáng 7/5 có nhiều thay đổi ở ngoại thất và giá từ 615 triệu đồng.

Kia Cerato 2016 ra mắt sáng 7/5 có nhiều thay đổi ở ngoại thất và giá từ 615 triệu đồng.

Sau 2 thế hệ là Kia Forte và Kia K3, hãng xe Hàn Quốc chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á để giới thiệu dòng xe Kia Cerato mới. So với K3, Kia Cerato 2016 có nhiều thay đổi ở ngoại thất, đặc biệt ở phần đầu và phía sau.

Mẫu Kia K3 thế hệ mới vừa ra mắt thị trường Việt từ ngày 07/05.

Thêm vào đó, bộ phận cản trước của xe còn được thiết kế mở rộng với hốc gió thể thao cùng với việc đèn sương mù đã được hạ thấp hơn trước giúp xe có được sự cứng cáp cần thiết.

Nội thất trong xe cũng có nhiều thay đổi.

Thân xe vẫn giữ được thiết kế năng động, mạnh mẽ, hiện đại từ K3 với những đường gân dập nổi chạy dọc thân xe. Tay nắm cửa và viền chân kính mạ chrome. Đèn Welcome light tích hợp trên gương chiếu hậu. Mâm đúc hợp kim 17 inch 10 chấu. Cụm đèn hậu dạng LED, cản sau với ống xả oval kích thước lớn.

Xe hỗ trợ các chế độ lái Eco, Sport, Normal. Các công nghệ an toàn như ABS, EBD, cân bằng điện tử ESP, ổn định thân xe, khởi hành ngang dốc. Bản 2.0L có 6 túi khí trong khi bản 1.6L có 2 túi khí.

Có nhiều thay đổi trên chiếc Kia K3 thế hệ mới này ở ngoại thất.

Trang bị an toàn bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống cân bằng điện tử (2.0L), hệ thống ổn định thân xe (2.0L), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Bên cạnh đó, các tính năng hỗ trợ người lái cũng rất được chú trọng như: Cảm biến đa điểm 8 vị trí trước, sau và camera lùi, hệ thống chống trộm, khởi động bằng nút bấm& khóa điện thông minh, khóa cửa điều chỉnh từ xa

Được biết, Việt Nam chính là thị trường đầu tiên được lựa chọn để tung mẫu Kia K3 ra bày bán. Mẫu xe này được bày bán với giá thấp nhất là 615 triệu đồng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news