Tin mới

Kia khởi động chiến lược trở thành hãng xe cận sang với Kia Cadenza/K7

Thứ bảy, 28/11/2020, 19:24 (GMT+7)

Dự kiến mẫu xe Kia Cadenza/K7 sẽ là dòng xe đầu tiên của thương hiệu Hàn Quốc dùng logo mới tuy nhiên thay đổi lớn không chỉ dừng lại tại đó.

Kia sẽ triển khai chiến lược toàn cầu mới này vào đầu năm sau với mục tiêu biến họ trở thành “sáng tạo, năng động và phong cách” hơn bao giờ hết theo thông điệp mà hãng gửi đi trước đó. Động thái đầu tiên của Kia sẽ là thay mới logo đã được hé lộ từ năm nay với dòng tên đầu tiên nhận được cải tiến này chính là Cadenza/K7 đời 3.

Theo Korean Car Blog, giống cách mà Madza3 đời mới vừa làm ở phân khúc tầm trung, thì với Kia, thế hệ thứ 3 của chiếc Sedan cỡ lớn cũng sẽ theo đuổi phân khúc giữa xe phổ thông và xe sang. Để nhấn mạnh hơn về sự thay đổi này, Kia dự kiến đổi tên Cadenza toàn cầu thành K8 – tên gọi đã được hãng chuẩn bị rất sớm từ tận…2016.

Trong tương lai gần, phần nhiều các mẫu xe Kia toàn cầu sẽ đổi tên về giống bản gốc tại Hàn Quốc, khởi đầu là Optima thành K5, Sedona thành Carnival và rất có thể Candenza thành K7/K8. Riêng với Cadenza, kích thước xe sẽ được nới rộng đáng kể đồng thời độ sang trọng nội thất cũng tăng lên trông thấy, hứa hẹn sẽ không kém Telluride SUV cỡ lớn.

Bên cạnh đó, xe cũng sẽ hứa hẹn có 2 phiên bản GT và GT-Line dựa theo đơn đăng ký bản quyền K8 từ 2016 đã nhắc tới bên trên.

Cadenza/K7 đời mới dự kiến được Kia ra mắt vào tháng 3 năm sau – vừa vặn khoảng cách để tách biệt xe với tên tuổi cùng chung gầm là Huyndai Azera/Granduer đã ra mắt trước đó và đang là dòng xe hot tại Hàn Quốc với doanh số gấp 3 lần K7

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news