Tin mới

Kia Morning mạnh tay giảm giá chưa là gì so với Mazda3 phá giá bằng 2 chiếc Honda SH

Thứ tư, 21/10/2020, 07:57 (GMT+7)

Nếu Kia Morning mạnh tay giảm giá thì Mazda3 không không kém cạnh khi phá giá với mức bán ra chỉ bằng 2 chiếc xe Honda SH cộng vào.

Cách đây không lâu, thị trường xe ô tô bất ngờ khi một chiếc Kia Morning đời 2012 được giao bán với giá hơn 100 triệu rẻ ngang chiếc xe má. Thì nay, nhiều người cũng vô cùng ngạc nhiên khi chiếc Mazda3 đời 2005 được giao bán với mức giá siêu rẻ chỉ bằng 2 chiếc xe máy cộng lại.

Chiếc xe Mazda3 được rao bán với giá hơn 200 triệu đồng. Ảnh internet

Theo đó, chiếc Mazda3 đời 2005 được rao bán với giá chỉ hơn 200 triệu đồng. Đây được xem là mức giá siêu rẻ dành cho một chiếc xế hộp.

Trong khi đó, giá một chiếc Mazda3 tháng 10 tại các đại lý dao động từ 700 triệu đến hơn 800 triệu đồng. Vào năm 2018, Mazda 3 là mẫu xe hạng C bán chạy nhất tại Việt Nam với doanh số trung bình trên 1.000 xe/tháng và thường xuyên lọt Top 10 xe bán chạy nhất thị trường.

Có thể thấy, cả Kia Morning và Mazda3 đời cũ đều được rao bán với mức giá siêu rẻ. Trong tình hình thực tế, khi mà các dòng xe mới liên tục ra mắt thì những chiếc xe cũ phải đối mặt với nguy cơ bị lãng quên. Chính vì vậy, Kia Morning đời cũ và nhiều đối thủ khác cũng phải tìm cách "xả hàng" những dòng xe cũ còn tồn kho.

>> Xem thêm: Honda SH giảm giá 'cuồng phong' vẫn lo sợ bị 'thổi bay' khi đối thủ vừa rẻ vừa đẹp chính thức lộ diện

Trong những tháng gần đây, Kia Morning nói riêng và các dòng xe ô tô nói chung đều rơi vào tình cảnh phải chấp nhận hạ giá thành, tung ưu đãi để thu hút khách hàng. Càng về những tháng cuối năm, Kia Morning và các đối thủ càng đau đầu tìm cách để tăng doanh số. Và có lẽ, chỉ có giảm giá mới là điều mà khách hàng quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news