Tin mới

Kia Stonic 2021 chưa về Việt Nam đã khiến Kia Morning, Kia Seltos 'thấp thỏm' lo sợ bị 'thất sủng'

Thứ ba, 13/10/2020, 07:45 (GMT+7)

Kia Morning, Kia Seltos "thấp thỏm" trước nguy cơ bị "thất sủng" nếu đối thủ nặng ký là Kia Stonic 2021 đổ bộ về thị trường Việt Nam.

Kia Stonic 2021 mặc dù mới ra mắt tại thị trường Anh nhưng đã trở thành cơn sốt và được khách Việt tìm hiểu. Nếu Kia Stonic 2021 đổ bộ về thị trường Việt Nam thì đây sẽ là đối thủ nặng ký của Kia MorningKIA Seltos.

Kia Stonic phiên bản 2021 vẫn giữ nguyên thiết kế cơ bản như thế hệ đầu tiên. Hãng chỉ bổ sung đèn pha LED thay thế cho đèn pha dạng gương cầu ở phiên bản cũ. Cùng với đó là 2 màu sơn ngoại thất mới bao gồm xanh dương Azure Blue và xám Storm Grey.

Kia Stonic được trang bị màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8 inch lớn hơn thế hệ trước. Màn hình đa thông tin 4,2 inch ở bảng đồng hồ kỹ thuật số cũng được cải thiện độ phân giải. Ngoài ra, Stonic còn có kết nối Apple CarPlay/Android Auto, kết nối bluetooth tối đa 2 thiết bị...

Kia Stonic có giá 23.500 USD cho bản tiêu chuẩn và bản GT-Line S cao nhất có giá hơn 30.300 USD. Đây là mức giá không quá cao với phân khúc hạng B.

Với một mức giá không quá cao, cùng những tiện nghi được nâng cấp, Kia Stonic 2021 hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm mới cho người dùng và trở thành đối thủ đáng gờm của Kia Morning, Kia Seltos.

Tại thị trường Việt Nam ở phân khúc B dòng xe SUV, Kia Seltos đã chính thức giành "ngôi vương" vượt xa các đối thủ đáng gờm. Theo đó, trong tháng 9 vừa qua, Kia Seltos đã đứng đầu danh sách bán được nhiều xe nhất với 1250 chiếc. Liệu khi về Việt Nam, Kia Stonic có thể đánh bật được Kia Seltos.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news