Tin mới

Kia Morning 'phát hoảng' khi Nissan X-Trail giảm hàng trăm triệu đồng

Thứ sáu, 30/10/2020, 07:52 (GMT+7)

Chẳng ai có thể tin được rằng, một chiếc Nissan X-Trail lại có giá bằng chiếc xe Kia Morning nhưng đó lại là sự thật.

Chưa bao giờ thị trường xe ô tô cũ tại Việt Nam lại phá giá thê thảm đến vậy. Mới đây, chiếc Nissan X-Trail đăng ký năm 2009 được rao bán với giá hơn 300 triệu tức là chỉ bằng một chiếc xe Kia Morning.

Chiếc xe được bán với giá bằng Kia Morning khiến nhiều người choáng váng. Ảnh internet

Trong khi đó, nếu là xe mới thì Nissan X-Trail sẽ được bán với giá hơn 900 triệu đồng. Như vậy, chủ nhân của chiếc xe đã phải phá giá giảm đến vài trăm triệu đồng để có thể bán đi chiếc xế hộp này.

Việc Nissan X-Trail đại hạ giá chỉ còn hơn 300 triệu đồng đã khiến Kia Morning lại gặp thêm đối thủ cạnh tranh. Nhiều người sẽ rơi vào tình trạng cân nhắc khi sở hữu một chiếc Kia Morning mới hay mua lại xế hộp Nissan X-Trail cũ với giá siêu hời đến vậy.

Kia Morning cũng tung ra nhiều Chính sách ưu đãi. Ảnh internet

Kết thúc tháng 10/2020, Kia Morning và nhiều hãng xe khác vẫn đang trong tình trạng loay hoay tìm hướng đi mới. Giá xe KIA Morning vẫn tiếp tục được bán với giá cực hấp dẫn khi hãng tung ra các chính sách ưu đãi khủng. Để sở hữu một chiếc Kia Morning mới khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng từ 300 triệu đến 400 triệu là có ngay xế hộp bốn bánh.

>> Xem thêm: Đối thủ của KIA Seltos mạnh tay giảm giá gần 100 triệu đồng, khách Việt xôn xao

Được biết, Kia Morning cũng vừa cho ra mắt dòng xe mới Kia Morning 2021 và hứa hẹn sẽ là một sự thay đổi ngoạn mục từ chất lượng đến thiết kế bắt mắt. Hi vọng đây sẽ là bước ngoặt giúp Kia Morning thu hút lại khách hàng sau thời gian trầm lắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news