Tin mới

Giá xe Kia Morning ngày 19/10: Siêu ưu đãi, giá rẻ bất ngờ

Thứ hai, 19/10/2020, 14:37 (GMT+7)

Giá xe Kia Morning ngày 19/10 chưa bao giờ có nhiều ưu đãi đến vậy, giá xe Kia Morning rẻ đến bất ngờ.

Tháng 10 này được xem là thời điểm vàng để những tín đồn của Kia Morning sở hữu chiếc xe trong tay khi hãng tung ra những Chính sách ưu đãi khiến giá xe KIA Morning chưa bao giờ rẻ đến vậy.

Chỉ với hơn 300 triệu, khách hàng có thể sở hữu chiếc xe 4 bánh mang thương hiệu Kia Morning trong tầm tay.

Giá xe Kia Morning rẻ chưa từng thấy. Ảnh internet

Theo đó, tháng 10 này, Kia Morning giảm giá siêu sâu như giảm 50% phí trước bạ, tặng tiền mặt lên đến 7 triệu đồng. Sau khi khuyễn mãi, thì giá xe Kia Morning được giảm tới 20 triệu đồng.

>> Xem thêm: Giá xe Vinfast Fadil ngày 19/10: 'Con gà đẻ trứng vàng' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tạo 'cơn địa chấn'

Bên cạnh đó, khi mua Kia Morning, khách mua xe sẽ còn được nhận nhận thêm gói quà tặng này bao gồm quà tặng phụ kiện chính hãng.

Giá xe Kia Morning Standard MT có mức giá đề xuất là 299 triệu đồng, giá lăn bánh ở Hà Nội là 339 triệu đồng, giá ở TP. HCM là 336 triệu đồng.

Đây là chiếc xe máy có giá đắt hơn cả Kia Morning. Ảnh internet

Giá xe Kia Morning Standard có mức giá đề xuất là 329 triệu đồng, giá lăn bánh ở Hà Nội là 371 triệu đồng, giá ở TP. HCM là 367 triệu đồng.

Giá xe Kia Morning Luxury có mức giá đề xuất là 383 triệu đồng, giá lăn bánh ở Hà Nội là 428 triệu đồng, giá ở TP. HCM là 424 triệu đồng.

>> Xem thêm: Honda SH Mode rớt giá có nguy cơ bị soán ngôi trước đối thủ mang tên Yamaha Vinoora

Chưa bao giờ mua Kia Morning lại có giá rẻ đến vậy. Một chiếc ô tô 4 bánh còn có giá rẻ hơn chiếc xe máy bạn có tin được không. Nếu như Kia Morning chỉ có giá hơn 400 triệu đồng thì chiếc xe máy BMW Motorrad có giá hơn 800 triệu đồng.

So sánh trên để có thể thấy rằng, vì sao Kia Morning vẫn đang được rất nhiều khách Việt lựa chọn, thiết kế ưu Việt, giá cả phải chăng là ưu điểm lớn nhất của Kia Morning.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news