Tin mới

Kia Morning 'phá đảo', tụt sâu xuống vực thẳm chỉ ngang ngửa hơn giá 2 chiếc Honda Lead

Thứ hai, 23/11/2020, 12:06 (GMT+7)

Kia Morning đã qua sử dụng chính thức "phá đảo", tụt sâu xuống vực thẳm, giá chỉ ngang ngửa hơn 2 chiếc Honda Lead cộng lại.

Thời mua xe giá rẻ đã thực sự đến với khách hàng khi mà các dòng xe của Kia Moring đã qua sử dụng được bán phá giá ở mức thấp nhất. Theo đó, chỉ 100 triệu là khách hàng có thể mua ngay chiếc Kia Morning cũ.

Chiếc Kia Morning được bán với giá hơn 100 triệu đồng. Ảnh internet

Cụ thể, một chiếc Kia Morning đời 2017, nội ngoại thất còn rất mới nhưng được bán với giá chỉ hơn 2 chiếc Honda Lead cộng lại. Chưa bao giờ thị trường xe ô tô cũ lại có giá rẻ như xe máy đến vậy.

Chung số phận với thị trường ô tô cũ, Kia Morning mới cứng cựa cũng đang gặp nhiều khó khăn khi các đối thủ liên tục xuất chiêu. Để vượt qua sóng gió này, Kia Morning cũng phải dùng chiêu giảm giá, tung ưu đãi để thu hút khách hàng.

Bảng giá Kia Morning mới nhất. Ảnh internet

Giá xe Kia Morning mới đang được bán dao động từ 300 triệu đồng đến hơn 400 triệu đồng. Trong khi đó, cộng thêm các ưu đãi thì giá xe KIA Morning được giảm đáng kể.

Kia Morning là dòng xe ăn khách nhất nhì ở phân khúc hạng A tại thị trường ô tô Việt. Tuy nhiên, những năm gần đây, nhiều đối thủ xuất hiện khiến Kia Morning gặp nhiều trở ngại.

Một trong những đối thủ nặng ký của Kia Morning là Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Sau 1 năm ra mắt, "con cưng" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã xưng vương tại thị trường trong nước. Dường như người Việt đã dần tin vào những sản phẩm do người Việt sản xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news