Tin mới

Kia Morning vượt rào, phá giá vẫn không bằng 'đàn em' Kia Carens với giá rẻ bèo chưa từng thấy

Thứ năm, 19/11/2020, 12:20 (GMT+7)

Kia Morning vượt rào, phá giá xuyên thủng giới hạn thê thảm nhất cũng không bằng đàn em Kia Carens rẻ bèo.

Kia Morning cũ phá giá rẻ kỷ lục cũng vẫn chưa là gì so với "đàn em" Kia Carens. Theo đó, mới đây, chiếc Kia Carens cũ đời 2011 được rao bán với giá rẻ bèo hơn 190 triệu đồng.

Chiếc xe được bán với giá hơn 190 triệu đồng. Ảnh internet

Theo những hình ảnh chia sẻ, "người anh em" của Kia Morning này còn khá mới, nội ngoại thất vẫn chưa bị thay. Tuy nhiên, do nhu cầu muốn đổi xe mới nên chấp nhận mạnh tay phá giá xuống chưa đến 200 triệu đồng.

Bảng giá Kia Carens. Ảnh internet

Trong khi đó, giá một chiếc xe Kia Carens mới gần 600 triệu đồng. Như vậy, chiếc xe cũ kia được bán với giá chỉ bằng 1/3 so với giá mới. Điều này cho thấy, thị trường ô tô cũ cũng đang khá chao đảo và gặp khó khăn khi liên tiếp các mẫu xe mới ra đời.

Về phía "người anh em" Kia Morning cũng trong tình trạng tương tự. xe KIA Morning cũ cũng phải chấp nhận phá giá với mức dưới 200 triệu đồng nếu đời quá cũ hoặc trên 200 triệu đồng nếu đời mới.

Bảng giá Kia Morning. Ảnh internet

Thị trường xe mới thì Kia Morning cũng tung nhiều Chính sách giảm giá hời chưa từng thấy. Theo đó, giá xe Kia Morning dao động từ 300 triệu đến gần 400 triệu đồng. Kia Morning là dòng xe được khách Việt ưu chuộng. Thậm chí là có giai đoạn, Kia Morning gần như chiếm vị trí độc tôn ở phân khúc hạng A. Tuy nhiên, gần đây do tình hình khó khăn nên thị trường khá ảm đạm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news