Tin mới

Kia Morning thêm đối thủ vừa đẹp vừa rẻ: Cuộc chạy đua cuối năm ngày càng căng thẳng

Thứ hai, 02/11/2020, 08:18 (GMT+7)

Mặc dù Kia Morning đã tung nhiều ưu đãi, giảm giá hời chưa từng thấy nhưng dòng xe này vẫn hoang mang khi đối thủ nặng ký xuất trận.

Kia Morning đã từng là dòng xe chiếm vị thế độc tôn trên thị trường ô tô Việt Nam với thiết kế nhỏ gọn và giá thành phù hợp. Những tháng gần đây, Kia Morning liên tục phải dùng chiêu giảm giá thấp chưa từng thấy. Thậm chí, những dòng Kia Morning cũ còn xả lỗ bằng xe mô tô hai bánh.

Đối thủ nặng ký của Kia Morning mang tên Toyota Wigo. Ảnh internet

Trong khi Kia Morning đang loay hoay tìm giải pháp cho những tháng cuối năm thì đối thủ nặng ký mang tên Toyota Wigo chính thức xuất trận. Đây là dòng xe có thiết kế và kiểu dáng khá giống với Kia Morning. Tuy nhiên ưu điểm của chiếc xe này chính là có khả năng tiết kiệm nhiên liệu và bộ máy bền bỉ.

>> Xem thêm: Honda Winner X thấp thỏm khi đối thủ chuẩn bị tung 'chiến binh' lợi hại vừa đẹp vừa rẻ

Không chỉ được thiết kế cải tiến, Toyota Wigo còn được bán với giá vô cùng hấp dẫn chỉ hơn 350 triệu đồng. Cùng thiết kế, cùng giá thành Kia Morning và Toyota Wigo thực sự đã trở thành đối thủ không đội trời chung với nhau.

Từ nay, khách Việt đã có thêm lựa chọn cho mẫu xe ô tô với giá hơn 300 triệu đồng ngoài Kia Morning. Và đồng nghĩa với việc 'con cưng quốc dân' một thời Kia Morning sẽ đối đầu với nhiều thách thức.

Hiện nay, với tầm tiền từ hơn 300 triệu đến hơn 400 triệu Kia Morning còn gặp thêm một đối thủ nặng ký mang tên Vinfast Fadil. Dù ra đời sau nhưng chỉ sau 1 năm tung ra thị trường, "con cưng" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã nhanh chóng chiếm lĩnh ngôi vương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news